01/11/2013 10:53 GMT+7

Sẽ xử lý Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum về mặt "đạo đức hành vi"

         THÁI BÁ DŨNG
         THÁI BÁ DŨNG

TTO - Bà Nguyễn Thị Ven - giám đốc Sở Y tế Kon Tum cho biết sau khi xem xét kỹ các hình ảnh trong clip ghi lại cảnh ông Nguyễn Đức Hoàng (Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum) xô xát với người dân, kết hợp kết luận của cơ quan công an, sở sẽ có hình thức xử lý phù hợp.

a3kYIN3o.jpgPhóng to
Người cầm cuốc (đội mũ đỏ) được cho là ông Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y Tế - Ảnh: T.Nguyên

Ở trách nhiệm của Sở Y tế, đơn vị này sẽ xử lý ở góc độ hành vi đạo đức công chức, đảng viên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Ven cho rằng có thể hành vi của ông Hoàng là không cố ý. “Đó là ông ấy giải trình như thế chứ nói thật tôi nghĩ ông ấy không thể làm như vậy, ông ấy cũng không phải người… thích đánh nhau”.

Bà Ven cũng nói đã xem đi xem lại rất nhiều lần và nhờ người khác phân tích các nội dung đoạn clip mà người dân quay lại cảnh ông Nguyễn Đức Hoàng xô xát với bà Trâm. “Tôi nghĩ dù là ai đi nữa, dân hay cán bộ công chức, thì việc đánh nhau là không được. Nếu ông Hoàng cố tình cầm cuốc chủ động đánh một người phụ nữ thì không thể chấp nhận. Ông ấy là đảng viên, là cán bộ thì phải ứng xử khác, không nên làm như vậy” - bà Ven nói.

Bà Ven chia sẻ thêm: “Trong lúc ngành y đang "sôi sục" như thế lại thêm chuyện của anh Hoàng tôi cảm thấy rất đau đầu. Việc anh ấy xô xát là việc cá nhân, việc riêng của gia đình nhưng mà bản thân tôi cũng hết sức mệt mỏi vì anh ấy là cán bộ, là đảng viên của đơn vị. Phải xử lý về mặt đạo đức hành vi của công chức đảng viên, còn sai phạm ở mức nào thì các cơ quan khác sẽ xử lý”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

UBND tỉnh yêu cầu giải trình vụ chánh thanh tra bổ cuốc vào đầu phụ nữChánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu một phụ nữClip "Chánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu một phụ nữ Kontum"Chánh thanh tra "bổ cuốc": "Tôi không có gì phải đáng tiếc"Ông Hoàng: chỉ là tai nạn, không đánh người như tin trên mạng đưa

         THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên