14/04/2017 08:38 GMT+7

Sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh

HẠNH NGUYỄN
HẠNH NGUYỄN

TTO - Ngày 12-4 ông Nguyễn Văn Dân - phó chủ tịch UBND thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) - cho biết chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo phải tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh được nêu trong bài Khổ vì... xây trường “nông thôn mới”.

Đồng thời, ông Dân cũng cam kết với những phản ảnh của các phụ huynh và học sinh về khó khăn trong học tập khi gộp học sinh về điểm Trường tiểu học Phù Ly 1, UBND thị xã sẽ chỉ đạo ngay cho các phòng ban liên quan sớm tìm cách cải thiện môi trường học tập cho các em.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đã phản ánh vụ việc kể từ cuối tháng 3-2017 đến nay, cuộc sống của những người dân nghèo ở ấp Phù Ly 2 (xã Đông Bình, thị xã Bình Minh) bị đảo lộn khi địa phương quyết định đập bỏ Trường mầm non Hoa Sen (điểm ấp Phù Ly 2) và Trường tiểu học Phù Ly 2 để xây nhà văn hóa. Việc làm này khiến không ít học sinh đứng trước nguy cơ bị cho nghỉ học.

Ngoài ra, theo Phòng Giáo dục - đào tạo thị xã Bình Minh, phải xây lại Trường mầm non Hoa Sen và Trường tiểu học Phù Ly cho đạt chuẩn quốc gia, đúng tiêu chí nông thôn mới nên phải đập bỏ 2 trường này dù còn mới.

HẠNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên