06/03/2012 04:01 GMT+7

Sẽ lập văn phòng xúc tiến du lịch tại Nhật

LÊ NAM - NHÂN TÂM
LÊ NAM - NHÂN TÂM

TT - Vụ thị trường Tổng cục Du lịch VN cho biết đang chuẩn bị đề án lập văn phòng xúc tiến du lịch VN tại Nhật Bản.

Đây là nội dung nằm trong kế hoạch công tác của Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch năm 2012 nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời cho du khách ngay tại Nhật Bản.

Tổng cục Du lịch VN đang xây dựng một website chuyên về xúc tiến du lịch VN bằng tiếng Nhật trên cơ sở nhu cầu, thị hiếu của thị trường Nhật.

Theo ông Aoyaki - trưởng đại diện ủy ban của Nhật, trưởng ban thư ký ban tổ chức lễ hội VN (Vietnam Festival) tại Nhật, hiện nay tại Nhật Bản có 83 cơ quan truyền thông liên quan đến du lịch của các nước, trong đó có 17 cơ quan của châu Á, các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Lào và Philippines đã có văn phòng đại diện du lịch ở Nhật Bản. Năm 2011, du khách Nhật Bản tới VN đạt 481.519 lượt, sau Trung Quốc và Hàn Quốc.

* Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP Đà Nẵng đang phối hợp với các cơ quan liên quan lên kế hoạch thu hút khách du lịch từ Lào khi Hãng Lào Airlines sẽ mở đường bay chặng Pakse - Savannakhet - Đà Nẵng ba chuyến/tuần từ giữa tháng 4-2012. Theo thông tin từ phòng lữ hành (Sở Văn hóa - thể thao và du lịch) từ ngày 7 đến 10-3, Lào Airlines sẽ tổ chức đoàn tìm hiểu du lịch tại TP Đà Nẵng, phố cổ Hội An (Quảng Nam) và TP Huế.

LÊ NAM - NHÂN TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên