22/05/2012 04:01 GMT+7

Sẽ cưỡng chế nếu không trả đất

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Liên quan vụ Trung tâm thể dục thể thao TP Cần Thơ cho thuê đất trái phép, ngày 21-5 ông Đặng Tấn Hùng, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP Cần Thơ, cho biết đến nay vẫn còn hai địa điểm chưa xử lý xong là quán cà phê Goal và những kiôt ở đường Lê Lợi (Q.Ninh Kiều).

Đất thể thao thành... quán cà phê, quán nhậu

Theo ông Hùng, đến ngày 25-5 nếu người thuê trái phép không tháo dỡ những kiôt và giao trả đất sẽ bị cưỡng chế.

Riêng trường hợp ông Đinh Viết Khoa thuê đất và mở quán cà phê Goal cùng ba sân bóng đá mini tại ngã tư Lê Lợi - Trần Văn Khéo, ông Hùng nói: “Quán cà phê dứt khoát phải dẹp, nhưng các sân bóng mini đã được UBND TP cho phép tồn tại vì phù hợp quy hoạch”. Tuy nhiên, ông Khoa phải liên hệ Sở Tài nguyên - môi trường TP Cần Thơ để làm thủ tục thuê đất đúng quy định. “Phù hợp quy hoạch nhưng không làm đúng thủ tục, đúng quy định thì cũng phải tháo dỡ” - ông Hùng cho biết. Cùng ngày, ông Võ Thành Thống - phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ - cho biết sẽ kiểm điểm, xử lý những cá nhân có sai phạm trong vụ cho thuê đất trái phép trên.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, dù không có chức năng cho thuê đất nhưng Trung tâm thể dục thể thao TP Cần Thơ đã đem nhiều khu vực “đất vàng” ở cồn Cái Khế cho các cá nhân thuê để mở quán cà phê, quán nhậu, dịch vụ rửa xe... Cơ quan chức năng xác định từ năm 2006-2011, trung tâm này đã thu lợi hơn 4,6 tỉ đồng từ việc cho thuê trái phép trên.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên