13/06/2015 11:49 GMT+7

​Sẽ có thẻ đưa rước học sinh đi xe buýt

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Mỗi học sinh đi xe buýt đưa rước sẽ được phát một tấm thẻ mặt trước ghi “thẻ đưa rước học sinh” và các thông tin như tên trường, tháng, mã số, tên học sinh, lớp…

Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết đơn vị này vừa làm việc với các doanh nghiệp vận tải xe buýt đưa rước học sinh và thống nhất việc ban hành thẻ đưa rước học sinh theo hình thức hợp đồng có trợ giá.

Theo đó, mỗi học sinh đi xe buýt đưa rước sẽ được phát một tấm thẻ, mặt trước ghi “thẻ đưa rước học sinh” và các thông tin như tên trường, tháng, mã số, tên học sinh, lớp. Mặt sau là nội quy tham gia xe đưa rước và số điện thoại đường dây nóng xe buýt.

Các doanh nghiệp vận tải trực tiếp in ấn thẻ và cung cấp cho học sinh có nhu cầu đi xe đưa rước theo hình thức hợp đồng có trợ giá. Việc phát hành thẻ, các doanh nghiệp vận tải có thể phát hành theo định kỳ hàng tháng, hàng quý hoặc trong một học kỳ.

Theo Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP, việc thực hiện mẫu thẻ này là cần thiết để quản lý chặt chẽ loại hình đưa rước học sinh. Thời gian qua, do việc quản lý lỏng lẻo nên một số doanh nghiệp vận tải đã ký khống số lượng học sinh đi học bằng xe buýt để hưởng tiền trợ giá.                                   

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên