18/02/2015 04:57 GMT+7

"Schalke sẽ đá bại Real Madrid"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting khẳng định dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Di Matteo, Schalke sẽ đánh bại Real Madrid trong cuộc chạm trán trên sân Veltins-Arena vào sáng mai (19-2).

Roberto Di Matteo lên nắm quyền tại sân Veltins-Arena vào đầu tháng 10-2014 và đã nhanh chóng vực dậy Schalke, đưa đội bóng này nhảy từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng chỉ sau hơn ba tháng. Với những gì đã làm được, HLV Di Matteo đang được xem là người hùng và ông được kỳ vọng sẽ giúp Schalke đá bại Real Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội vào sáng ngày 19-2.

Nhận xét về HLV Di Matteo, tiền đạo Choupo-Moting cho biết: "Di Matteo là một chiến gia bậc thầy. Ông ấy đã làm thay đổi Schalke và chúng ta dễ dàng nhận thấy qua thành tích của đội. Chúng tôi biết rằng phong cách chơi của chúng tôi không hấp dẫn, nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Có nhiều đội bóng tại Bundesliga đã thử và chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhưng cuối cùng thất bại. Tôi nghĩ các fan hâm mộ luôn muốn nhìn thấy đội bóng mình giành chiến thắng mỗi khi về nhà, và đó mới là điều quan trọng nhất".

Choupo-Moting nói tiếp: "Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đón tiếp Real Madrid. Tôi biết Real Madrid là đội bóng rất mạnh, nhưng trong đó mọi thứ đều có thể xảy ra và đó là lý do tại sao bóng đá luôn hấp dẫn. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng bởi chúng tôi không muốn trắng tay trên sân nhà. Real Madrid sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng, vì vậy chúng tôi cần phải tập trung vào tất cả các cầu thủ chứ không riêng một cá nhân nào. Real Madrid rất mạnh nhưng với Di Matteo, tôi tin Schalke sẽ giành chiến thắng". 

Còn HLV Di Matteo thì cho biết trận gặp Real Madrid là một bài 'test' quan trọng cho thấy Schalke đã tiến bộ như thế nào trong thời gian qua. "Chúng tôi đối đầu với các nhà đương kim vô địch và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Real Madrid là một đội bóng rất mạnh và đây là thuốc thử liều cao để chúng ta có thể nhìn rõ Schalke đã tiến bộ như thế nào trong thời gian qua" - ông nói. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên