07/07/2016 13:23 GMT+7

Scarlett Johansson: "Thay tả cho con là điều lý thú nhất"

ĐỨC TRẦN (theo Dailymail)
ĐỨC TRẦN (theo Dailymail)

TTO - Dù là ngôi sao điện ảnh hạng A được công nhận là “nữ hoàng phòng vé” toàn cầu nhưng Johansson vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình, chồng con.

Scarlett Johansson - Ảnh: movies

Dù phấn khích khi được công nhận là “nữ hoàng phòng vé”, Scarlett Johansson bày tỏ chút tiếc nuối khi chỉ mình cô là sao nữ duy nhất trong danh sách những tài tử hốt bạc ở Hollywood.

Chia sẻ trên ExtraTV, Johansson nói: “Tôi có hơi ngạc nhiên một chút, vừa hạnh phúc nhưng cũng vừa thất vọng vì chỉ có duy nhất mình là diễn viên nữ trong Top 10 toàn sao nam”.

Johansson xếp thứ 10 với 3,3 tỉ USD từ 37 tác phẩm tham gia. Trong đó doanh thu phòng vé khủng nhất là các phim bom tấn dài kỳ Iron Man, Captain America và The Avengers mà cô thủ vai Góa phụ áo đen.

9 cái tên còn lại trong Top 10 đều là những sao nam kì cựu: Harrison Ford, Samuel L. Jackson, Morgan Freeman, Tom Hanks, Robert Downey Jr., Eddie Murphy, Tom Cruise, Johnny Depp và Michael Caine.

Đồng nghiệp nữ thứ hai sau Scarlett Johansson là Cameron Diaz, nhưng đứng tận hạng 19 với 3,03 tỉ USD từ 34 phim.

Ghost in the Shell
Johansson và tạo hình nhân vật chính trong Ghost in the Shell - Ảnh: movies

Johansson nói đùa rằng cô đang chờ một món quà tinh thần có tính chất “kiểm định” từ trang thống kê Box Office Mojo như áo phông, kỷ vật hoặc một chiếc nón, để nhắc nhớ về thành tựu này.

Dù đang là ngôi sao điện ảnh hạng A nhưng Johansson vẫn dành nhiều thời gian cho người chồng thứ hai - giám đốc công ty quảng cáo tư nhân Romain Dauriac - và cô con gái Rose 22 tháng tuổi.

“Thay tả cho con là điều lý thú nhất, tôi thường phải dùng món đồ chơi cầm trên tay, rồi hát… nhưng cách nào cũng không xong, Rose cực kì ghét thay tả” - Johansson cười.

Việc lọt vào Top 10 và là sao nữ duy nhất kiếm tiền giỏi sẽ có ích cho Scarlett Johansson và bộ phim dựa theo truyện manga Ghost in the Shell ra mắt năm sau. Trước mắt, cô còn phim hoạt hình Sing hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong dịp Lễ cuối năm nay.

Scarlett Johansson hạnh phúc của minh tinh bên chồng con - Ảnh WENN
ĐỨC TRẦN (theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên