22/12/2015 01:10 GMT+7

SBJ khai trương thêm hai cửa hàng trang sức mới

TDV
TDV

Ngày 22-12-2015, SBJ chính thức đưa vào hoạt động thêm hai cửa hàng trang sức tại chi nhánh Sacombank Bình Tây số 59-61-63-65 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6 và chi nhánh Sacombank Đồng Nai tại số 228 Đường 30/4, Khu phố 3, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, nâng tổng số trong hệ thống lên 10 cửa hàng.

Dự kiến trong thời gian tới, Sacombank – SBJ sẽ tăng cường phát triển hệ thống cửa hàng trang sức lan tỏa khắp các Quận, Huyện của khu vực TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trang sức Saccombank – SBJ ngày càng gia tăng của khách hàng.

Là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường kim hoàn hiện nay, sau hơn 7 năm hình thành và phát triển ổn định với những mặt hàng trang sức làm đẹp truyền thống, Sacombank – SBJ còn đầu tư công nghệ chế tác, bổ sung đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhằm tạo ra dòng trang sức riêng đặc biệt hay còn gọi là trang sức thiết kế theo yêu cầu.

Với dòng trang sức này, mỗi sản phẩm sẽ được Sacombank-SBJ tư vấn kiểu dáng cho từng cá nhân, chăm chút cho từng sở thích, trau chuốt riêng cho từng tính cách nhằm mang đến cho khách hàng những trang sức hoàn hảo nhất.

Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng SBJ Bình Tây và Đồng Nai, Sacombank –SBJ sẽ tặng biểu tượng Ông Thần Tài mạ vàng may mắn cho tất cả các khách hàng mua hàng trong thời gian từ 22-12-2015 đến 4-1-2016 cùng chương trình giảm giá như sau:

- 18% cho tất cả sản phẩm trang sức. - 6% cho trang sức Ý. - 5% cho kim cương ép vỉ. - Chiết khấu thêm 2% cho tất cả trang sức, trang sức Ý khi khách hàng thanh toán bằng thẻ Sacombank.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trang sức SBJ Sacombank