18/08/2017 09:22 GMT+7

Sau The Voice, Đào Tín tự tin giới thiệu ca khúc tự sáng tác

Q.N.
Q.N.

TTO - Đào Tín, học trò của Thu Minh và Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2017, vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Hạt mưa vẫn rơi.

Ca sĩ Đào Tín
Ca sĩ Đào Tín

Đáng chú ý hơn khi đây là ca khúc do chính ĐàoTín sáng tác.

Ngoài thể loại R&B kết hợp cùng Future Bass với ca từ khá dễ thương, ca khúc còn được nhạc sĩ Addy Trần hỗ trợ thực hiện bản hòa âm phối khí thật bắt tai, thời thượng.

Đào Tín chia sẻ về sáng tác đầu tay của mình: "Ý tưởng của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu cũ của bản thân, ra đời vào một đêm mưa không ngủ, những giai điệu âm nhạc đến một cách bất ngờ và đầy ngẫu hứng.

Lời bài hát là nội dung nói về tâm sự của một chàng trai khi yêu một cô gái nhưng lại lưỡng lự, lo lắng, không biết  tình cảm của mình có được đáp lại hay không, cùng với những câu hỏi tự vấn chính bản thân mình, song song đó là những cảm xúc lẫn lộn, khao khát muốn biết được câu trả lời đến từ cô gái".  

Anh cũng cho biết sau khi hoàn thành xong ca khúc đã gửi cho bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị đồng nghiệp, trong đó có ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa để  tham khảo và cho ý kiến.

Rất may là tất cả mọi người đều thích và đánh giá cao sản phẩm này. Chính nhạc sĩ hòa âm phối khí là Addy Trần cũng khẳng định là "rất thích" nên Đào Tín tự tin đến 90% rằng Hạt mưa vẫn rơi sẽ được công chúng đón nhận. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên