01/05/2017 12:05 GMT+7

Giọng hát Việt loại trực tiếp ​Đào Tín và Giáng My

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Các thí sinh của Đông Nhi và Tóc Tiên là hai team đầu tiên mở màn vòng loại trực tiếp. Kết quả Đào Tín và Giáng My là hai thí sinh phải ngậm ngùi chia tay Giọng hát Việt, chương trình phát sóng đêm 30-4.

Huyền Dung khiến The Voice "nổ tung" với màn trình diễn sung nhất từ trước đến nay - Ảnh: CAST

Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như "búp bê", đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đẹp quá, tỏa sáng như một ngôi sao. Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí, đúng là một nàng công chúa Cinderella bước ra từ truyện cổ tích".

HLV Thu Minh nhận xét: "Chị tin rằng em sẽ thành công với phong cách này, tuy nhiên với quan điểm đẹp mà hát hay hơi hiếm, nên em ráng cố gắng đừng làm búp bê em ạ, bởi nhiều búp bê lắm rồi, chị muốn em có thêm cá tính". 

Dương Thuận, trò cưng của Tóc Tiên thể hiện ca khúc Chí Phèo bản hit của Bùi Công Nam - Sing My Song.

Ngoài giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng và làm chủ sân khấu. 

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi hát ca khúc này em lại phát huy cái chất trong người của mình, thần thái em thể hiện cũng rất tốt". HLV Tóc Tiên bày tỏ Dương Thuận đã rất quyết tâm để hát "cho bằng được" ca khúc này và Dương Thuận đã thật sự tỏa sáng.

Huyền Dung, thí sinh "đinh" của Team Đông Nhi thể hiện ca khúc I love you, sáng tác Phương Uyên.

Huyền Dung đã "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát và tiếp tục khoe giọng hát nội lực với những nốt cao khiến người nghe "nổi da gà".

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi hát những ca khúc dance rất đúng với màu sắc mà Đông Nhi muốn đặt để lên người của em và em đã làm được điều đó.

Tuy nhiên, vì đây là một bài hát mới nên áp lực vẫn còn, em phải tập cho mình tinh thần thật vững chãi vì em là chiến binh rất mạnh trong team Đông Nhi. Anh mong khán giả cho em cơ hội để em có thể chứng minh rằng mình có thể làm được nhiều hơn như thế nữa".

Phương Mai tiếp nối đêm thi với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp qua ca khúc Ánh sáng đời tôi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị rất xúc động, có một điều khiến chị cảm thấy trân trọng em đó chính là sự cầu tiến, biết lắng nghe và biết thu thập cho mình những điều hợp với bản thân. Chúc mừng em vì phần trình diễn tối nay". 

HLV Tóc Tiên cho rằng Phương Mai dũng cảm nhất đêm nay bởi đã dám hát một bài quá khó trước chủ nhân thật sự của nó, cô cảm thấy rất tự hào.

Anh Tú mang đến ca khúc Ánh nắng của anh một không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu.

Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano, một sự "lột xác" với hình ảnh lãng tử, khiến cả trường quay còn hát theo Anh Tú trên sân khấu.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đây không còn là sân khấu thi nữa mà là sân khấu biểu diễn, Noo thích Anh Tú trong hình ảnh ngày hôm nay, một sự điềm đạm, bụi phủi nhìn rất chất.

Bài hát cũng vậy, từng câu từng chữ như hát với khán giả. Đó là một trong những chìa khóa để bạn hớp hồn những bạn nữ đang ngồi ở đây". 

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to side, bản hit của Ariana Grande.

Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, chị có cảm giác em lột xác hoàn toàn mặc dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance em vẫn khuấy đảo sân khấu. Chị đánh giá rất cao và không ngờ em hát tốt những nốt cao như vậy".

Đào Tín thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì, bản hit của Rocker Nguyễn, với một bản phối mới mẻ khi vừa hát vừa chơi đàn ghita.

Đặc biệt, Đào Tín còn làm sân khấu "bùng nổ" khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tóc Tiên và Thu Minh còn nắm tay nhau và nhún nhảy theo tiết mục của Đào Tín.

Tóc Tiên "thị phạm" cho Giáng My kêu gọi khán giả bình chọn bằng phong cách "tiên nữ" - Ảnh: CAST

"Bà mẹ một con" Giáng My thể hiện liên khúc Chốn thiên đường - Bài ca trên núi khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp.

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị không biết là em đã định hình được phong cách trong tương lai hay chưa nhưng với hình ảnh hiện giờ có chút dân gian đương đại trong đó rất phù hợp với Giáng My".

Với số lượng bình chọn từ khán giả, thứ tự team Đông Nhi là: Huyền Dung, Anh Tú. Đông Nhi quyết định chọn Han Sara và loại Giáng My. Team Tóc Tiên là Dương Thuận, Hiền Hồ. Tóc Tiên chọn Phương Anh và loại Đào Tín.

Tập 13 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7-5 trên kênh VTV3.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên