Tại buổi họp bàn phương hướng năm 2016 được tổ chức ngày 22-1, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) cho biết đang nghiên cứu phương án kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bán lẻ mang tên Satra nhằm đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới chuỗi cửa hàng Satra Foods, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ.
Theo kế hoạch, trong năm 2016 Satra sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng ít nhất 25 cửa hàng mang thương hiệu Satra, nâng tổng số cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ Satra lên hơn 100 cửa hàng.
Tính đến cuối năm, Satra đã có 80 cửa hàng mang thương hiệu Satra bao gồm Satra Foods, Satra Food Court, Satra Bakery&café, nhà hàng và khu ẩm thực Satra...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận