05/03/2014 17:45 GMT+7

"Sát thủ máu lạnh" Schuerrle ca ngợi Mourinho

H.D
H.D

TTO - Cầu thủ chạy cánh người Đức Andre Schuerrle khẳng định việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã giúp anh tìm được phong độ đỉnh cao.

Schuerrle đã nói như vậy sau khi anh có tên trong thành phần tuyển Đức tham dự trận giao hữu với Chile diễn ra rạng sáng ngày 6-3 (giờ VN). Nhật báo Bild (Đức) trích lời của Schuerrle: “Việc gia nhập Chelsea đã giúp tôi thi đấu tiến bộ và mạnh mẽ hơn. Mourinho bảo tôi phải tập luyện và thay đổi để trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vậy, ngay cả khi tôi chỉ có 10 phút thi đấu, tôi vẫn muốn chứng minh với ông ấy mình đã cải thiện mọi thứ".

Ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần qua, Schuerrler đã lập hat-trick giúp Chelsea đá bại Fulham 3-1. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã khen ngợi Schuerrle và gọi anh là “sát thủ máu lạnh”.

Sau khi gây ấn tượng mạnh ở CLB, Schuerrle giờ đây hy vọng tiếp tục thi đấu thật tốt để có một suất trong đội hình “xe tăng” Đức dự World Cup 2014.

“HLV đội tuyển Đức Loew đã nói rằng, bất cứ ai biểu hiện tốt trong vài tháng tới đều có thể được dự World Cup. Điều đó sẽ làm chúng tôi cảm thấy áp lực nhưng sẽ giúp các cầu thủ phải thể hiện những gì tốt nhất của mình để tìm kiếm cơ hội”- Schuerrle nói với nhật báo Bild. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên