14/07/2017 18:46 GMT+7

Sập nhà xưởng 4.000 mét vuông, 4 người bị thương

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

Một vụ sập nhà xưởng đang thi công đã xảy ra tại Công ty cổ phần Hafprodex (Khu công nghiệp Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) làm 4 công nhân bị thương.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 14-7, ông Phạm Bá Tùng, Phó trưởng Ban quản lý các KCN tỉnh Hà Nam, cho biết vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, công trình thi công nhà xưởng của Công ty cổ phần Hafprodex bất ngờ bị sập.

Khoảng 4.000m2 nhà xưởng đang thi công bị sập hoàn toàn, các trụ sắt và khung sắt nằm ngổn ngang dưới đất.

Vụ tai nạn khiến 4 công nhân bị thương, trong đó hai công nhân bị thương nặng  được lực lượng chức năng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức và bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam.

Nhiều công nhân khác rất may đã kịp thời tháo chạy trước khi khung nhà xưởng sập xuống.

Được biết công trình do Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hải Hà thi công. Bốn công nhân bị thương đều là người ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

"Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng xác định là do nhà thầu thi công chưa chấp hành đúng các quy định về an toàn lao động. Trong quá trình dựng ghép khung nhà xưởng, khi dựng một số thanh giằng bắt ghép một số ốc vít chưa chặt chẽ nên dẫn đến bị sập" - ông Tùng cho biết thêm

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh, thanh tra của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban quản lý KCN đã có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên