25/06/2014 20:25 GMT+7

Sập mỏ đá ở Phú Thọ, 2 công nhân bị vùi lấp

QUỐC HỘI
QUỐC HỘI

TTO - Tính đến chiều 25-6, cứu hộ đã xác định được vị trí máy xúc đang bị vùi lấp trong mỏ đá sập ở huyện Tân Sơn, Phú Thọ nhưng chưa ghi nhận tín hiệu sống sót của 2 công nhân đang bị vùi lấp tại đây.

YxpBVlUv.jpgPhóng to
Lực lượng công binh (Quân khu 2) tiếp cận và triển khai thiết bị dò tìm vị trí nạn nhân bị vùi lấp - Ảnh: Quốc Hội

Khoảng 10g30 phút sáng nay 25-6, tại công trường của Công ty TNHH Trần Phú trên địa bàn xóm Giác 1, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ sập mỏ đá, vùi lấp hai người và một chiếc máy xúc.

Hai công nhân được xác định mất tích là Hà Văn Diện (30 tuổi, trú tại xã Thu Cúc) và lái xe máy xúc Vi Tiến Luận (29 tuổi, trú ở xã Sơn Hùng, Thanh Sơn, Phú Thọ).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hà Kế San cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trưởng, khẩn cấp chỉ đạo công tác cứu hộ, động viên gia đình các nạn nhân. Lực lượng công binh Quân khu 2 đã triển khai thiết bị chuyên dụng, tiến hành dò tìm vị trí các nạn nhân.

Tuy nhiên, cho đến buổi chiều thì lực lượng cứu hộ mới chỉ xác định được vị trí của máy xúc, những tín hiệu sống sót của nạn nhân chưa ghi nhận được.

Tại hiện trường, vị trí sạt lở rất nguy hiểm, khối lượng đất đá lớn vùi lấp, do đó công tác cứu hộ, tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Hiện vẫn chưa rõ hai nạn nhân còn sống hay đã tử vong. Nguyên nhân vụ sạt lở đang tiếp tục được các lực lượng chức năng làm rõ.

QUỐC HỘI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên