06/08/2015 00:38 GMT+7

Sập hàng ghế trong buổi diễn xiếc, 20 người bị thương

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Tối ngày 5-8, chương trình biểu diễn xiếc do Liên đoàn xiếc Việt Nam tổ chức tại khu đô thị phía Đông Nam Cường (TP Hải Dương), bất ngờ nhiều hàng ghế khán giả bị sập làm khoảng 20 người bị thương, trong đó nhiều người gãy chân, tay.

Theo thông tin từ một số khán giả chứng kiến vụ việc, có khoảng 3 hàng ghế ở một góc rạp xiếc bị đổ sập, nhiều người ngã bị các thanh sắt đè lên gãy chân. Rất may không có ai tử vong. Sau sự cố xảy ra, những người bị thương được đưa đi cấp cứu, khoảng 30 phút sau chương trình được tiếp tục biểu diễn.

Theo thông tin từ bệnh viện Hòa Bình, khoảng 21g  có hơn 10 người bị ngã trong rạp xiếc được đưa vào cấp cứu. Một số người bị thương nặng được chuyển tiếp lên bệnh viện đa khoa tỉnh, đến 23g còn vài bệnh nhân đang điều trị tại đây trong tình trạng gãy ngón tay, ngón chân.

Xác nhận với Tuổi Trẻ, đại diện khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, cho biết đến 23g cùng ngày có 16 người được đưa vào cấp cứu. Có ít nhất 6 người bị gãy chân, gãy tay do hàng ghế đổ sập đè lên.

 

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên