26/03/2015 14:47 GMT+7

Sập giàn giáo Formosa: thêm 2 kíp bác sĩ vào Hà Tĩnh

L.ANH
L.ANH

TTO - Theo báo cáo nhanh, tổng số 61 nạn nhân vụ sập giàn giáo được chuyển đến hai bệnh viện tại Hà Tĩnh đêm 25-3. 13 người trong số đó đã chết (không tính số tử vong tại hiện trường).

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhận ra khỏi hiện trường - Ảnh: Văn Định

Lúc 11g30 trưa nay 26-3, đã có thêm một chuyên gia phẫu thuật lồng ngực, hai bác sĩ hồi sức cấp cứu và hai điều dưỡng từ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, cùng một đoàn cán bộ của Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã lên đường đến Hà Tĩnh, tham gia hỗ trợ điều trị cho nạn nhân vụ sập giàn giáo ở công trường Formosa.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Tĩnh, có tổng số 61 nạn nhân bị thương được chuyển đến hai Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh trong đêm 25-3. Trong số này, đã có 13 người tử vong (không tính số tử vong tại hiện trường).

Ông Trần Xuân Dâng, PGĐ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh hiện còn 4 người bị thương rất nặng (trong số 7 người cần được phẫu thuật).

Sở Y tế Hà Tĩnh cũng cho biết trong đêm 25, rạng sáng 26-3 đã huy động 500 cán bộ y tế, trong đó có 100% thầy thuốc hệ ngoại túc trực cấp cứu cho các nạn nhân.

Ngay rạng sáng 26-3 đã có một kíp bác sĩ từ Bệnh viện Việt Đức vào Hà Tĩnh để hỗ trợ cấp cứu. Theo Sở Y tế Hà Tĩnh, tỉnh cần hỗ trợ gồm 5 bác sĩ ngoại, gây mê, hồi sức từ Bệnh viện Việt Đức.

Hiện trường vụ sập giàn giáo kinh hoàng đêm 25-3
L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên