22/02/2012 05:31 GMT+7

Sập giàn giáo, 1 người chết

T.PHÙNG - M.QUANG - L.ANH
T.PHÙNG - M.QUANG - L.ANH

TT - Khoảng 17g ngày 21-2, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại công trình chung cư cao tầng Mulberry Lane đang thi công thuộc khu đô thị Mỗ Lao (quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo thượng tá Đào Thanh Hải - trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội), đến 21g ngày 21-2 đã xác định có một người thiệt mạng và bốn người bị thương trong vụ tai nạn này.

Nhiều người dân ở cạnh tòa nhà đang thi công cho biết vào thời điểm đó nghe thấy nhiều tiếng người la “giàn giáo đổ”, khi ngước nhìn về phía công trình họ thấy giàn giáo đang thi công ở tầng 7-8 đổ sập xuống làm nhiều công nhân bị rơi ngã. Phần lớn giàn giáo phía ngoài bị rơi xuống ao cạnh tòa nhà.

Trong khi đó, nguồn tin từ Bệnh viện Quân y 103 lúc 22g tối qua cho hay trong bốn công nhân của vụ sập giàn giáo tại khu đô thị Mỗ Lao nhập viện này, một người tên T.T.S., 34 tuổi, đã tử vong lúc 20g do thương tích quá nặng. Ba nạn nhân còn lại là P.V.T. (32 tuổi), N.V.L. (48 tuổi) và T.V.T. (43 tuổi) bị đa chấn thương (chấn thương sọ não, gãy xương đùi, xương sườn và xương hàm), hiện tình hình sức khỏe đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Được biết, khu chung cư cao tầng Mulberry Lane được xây dựng trên diện tích 2,4ha do liên doanh Công ty TNHH CapitaLand và Công ty Hoàng Thành làm chủ đầu tư.

T.PHÙNG - M.QUANG - L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên