08/06/2012 12:25 GMT+7

Sắp có thêm một biệt đội siêu anh hùng

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Yahoo!)
MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Yahoo!)

TTO - Tiếp nối thành công của siêu phẩm điện ảnh The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng), các nhà làm phim Hollywood đang chuẩn bị một dự án phim quy tụ nhiều siêu anh hùng nổi tiếng mang tên Justice League of America (tạm dịch: Liên đoàn công lý Mỹ).

The Avengers: khi các siêu anh hùng hội tụ

hoFINieL.jpgPhóng to
Dàn siêu anh hùng trong Justice League of America - Ảnh: Yahoo!

Ngày 6-6, Hãng Warner Bros thông báo đã mời nhà biên kịch Will Beall viết kịch bản cho Justice League of America, bộ phim quy tụ những anh hùng trong truyện tranh của Hãng DC Comics. Đạo diễn George Miller, nổi tiếng với hai loạt phim Happy Feet (Vũ điệu hạnh phúc) và Mad Max, là người thực hiện siêu bom tấn này.

Từ năm 2008, Warner Bros đã ấp ủ kế hoạch tạo ra siêu phẩm hoành tráng trên, nhưng do chưa đủ kinh phí nên dự án đã bị trì hoãn. Nhưng đến khi đối thủ Disney thành công xuất sắc với The Avengers (1,3 tỉ USD doanh thu phòng vé) thì Warner Bros mới tự tin khởi động lại kế hoạch trước đây.

Nếu như The Avengers quy tụ những nhân vật nổi tiếng của Hãng truyện tranh Marvel là Thần sấm Thor, Thuyền trưởng Mỹ, Người sắt, Góa phụ đen, Người khổng lồ xanh thì Justice League of America cũng sẽ có nhiều siêu anh hùng đình đám không kém của DC Comics như Người dơi, Siêu nhân, Cô gái kì diệu, Dũng sĩ tia chớp…

Không giống như The Avengers, những người thủ vai các siêu anh hùng trong Justice League of America sẽ là những diễn viên hoàn toàn mới: nam diễn viên Armie Hammer sẽ trở thành Người dơi mới thay cho Christian Bale, tài tử Adam Brody sẽ đóng vai Dũng sĩ tia chớp, người đẹp Megan Gale vào vai Cô gái kỳ diệu, còn DJ Cotrona thể hiện vai Siêu nhân.

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Yahoo!)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên