18/01/2015 06:28 GMT+7

​Sao quả tạ chiếu Vờ-tờ-vờ

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ôi, đúng là sao quả tạ chiếu vào Vờ-tờ-vờ khi liên tục xảy ra sự cố...

Nhiều chương trình của VTV gặp sai sót trong thời gian qua
Nhiều chương trình của VTV gặp sai sót trong thời gian qua

- Đúng vậy, mở màn cho chuỗi sự cố là vụ tuổi tác của Công Phượng. Chứng cứ chẳng đâu vào đâu mà cứ làm như phim hình sự. Và kết quả là bị phạt 15 triệu đồng.

- Tiếp đến lại nhận thêm một quyết định phạt 15 triệu nữa, bởi vụ cho thí sinh một cuộc thi sử dụng chiếc khăn piêu của người Thái làm khố...

- Lại nữa, vào đúng Ngày nhà giáo Việt Nam, hết chuyện làm, lại đi phát một bộ phim hoạt hình “Nhặt xương cho thầy” đầy bôi bác hình ảnh của những người làm nghề gõ đầu trẻ. Vụ này bị phạt gấp đôi hai vụ trên.

- Vẫn chưa hết, chưa qua cơn choáng với ba vụ gây chấn động trên, Vờ-tờ-vờ lại tung ra một câu hỏi phản cảm trong một chương trình game show, đó là “Ba thương con vì con giống mẹ/Mẹ thương con vì con giống... ai?” với các đáp án “ông hàng xóm”, “bác đầu ngõ”...

- Và mới nhất là vụ phải xin lỗi về một chương trình làm rơi nước mắt hàng triệu người, nhưng hỡi ôi nội dung của nó sai sự thật. Chẳng biết Vờ-tờ-vờ có chịu cúng giải hạn chưa nhỉ?

- Có cúng cũng chẳng ăn thua, vấn đề là sau mỗi sai sót rút ra bài học gì. Tui thì thấy rằng hình như chẳng rút được gì, khi một ông đạo diễn lên tiếng giải thích mà nói chẳng lọt tai, kiểu như “còn đi thì còn vấp ngã, chỉ có không đi thì mới không vấp ngã thôi”.

Câu nói ấy, chỉ người xem mới được phép nói, nếu họ thông cảm.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên