Một khách hàng ở TP Nha Trang đã trúng giải khuyến khích với phần thưởng là một chiếc áo thun thể thao nhưng phải đến văn phòng Beeline tại TP Đà Nẵng để nhận chứ Beeline không chuyển đến cho khách hàng”. Bạn đọc này thắc mắc sao Beeline không chuyển phần thưởng cho khách hàng ở xa?
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung, trưởng đại diện truyền thông của Beeline, xác nhận thông tin này và cho biết thêm theo quy định của công ty, có ba địa điểm trên toàn quốc để khách hàng nhận giải thưởng là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Khách hàng ở những tỉnh thành khác trúng thưởng có thể ủy quyền cho người thân và bạn bè đến nhận thay. Trong vòng một tháng từ ngày Beeline thông báo thưởng, nếu khách hàng hoặc người được ủy quyền không đến nhận giải xem như hủy.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận