06/06/2016 11:22 GMT+7

Sao Hậu duệ mặt trời trở lại VN vào tháng 6

C.K
C.K

TTO - Đại úy Big Boss (Song Joong-ki) của Hậu duệ mặt trời dự kiến sẽ hội ngộ khán giả Việt từ ngày 24-6 này trên màn ảnh rộng qua bộ phim Sói - Hồi kết.

Song Joong-ki sau Hậu duệ mặt trời đã là đại sứ danh dự và người mẫu ảnh của du lịch Hàn Quốc
Song Joong-ki sau Hậu duệ mặt trời đã là đại sứ danh dự và người mẫu ảnh của du lịch Hàn Quốc - Ảnh: CJ

Năm 2012, bộ phim điện ảnh Sói (A werewolf boy) khi chiếu ở VN đã gây xúc động với nhiều khán giả yêu phim Hàn với câu chuyện giả tưởng về một tình yêu của người và sói.

Khi đó, Song Joong-ki chưa nổi tiếng như hiện tại - bởi bây giờ thì Hậu duệ mặt trời với đại úy Big Boss đã đem lại cho anh nhiều triệu fan hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc. Nhưng Song Joong-ki của Sói với diễn xuất mộc mạc đã là một vai diễn khá ấn tượng của chàng diễn viên có khuôn mặc được phong là "nam thần" này. 

Phim Sói cũng là một cơ hội điện ảnh lớn đã đem cái tên Song Joongki đến với đông đảo khán giả, phim này được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2012 và trở thành bộ phim điện ảnh tình cảm Hàn Quốc thành công nhất mọi thời đại. 

Không biết có phải vì sự nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời và Song Joong-ki hiện tại mà nhà phát hành CJ Entertaiment quyết định cho khán giả một lần nữa cơ hội gặp lại Sói trong một phiên bản đặc biệt mang tên Sói - Hồi kết ( A werewolf boy - Director cut). 

Song Joong-ki bắt đầu được biết đến từ vai diễn nhỏ trong phim A frozen Flower (Song hoa điếm), rồi đến phim truyền hình cổ trang Chuyện tình ở Sungkyungkwan. Nhưng đến Hậu duệ mặt trời, anh mới thực sự tỏa sáng và nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc đồng thời được tôn vinh như một gương mặt thần tượng mới của phim ảnh nước này. 

Đạo diễn Jo Sung-hee của Sói là một cái tên được chú ý trong các nhà làm phim trẻ Hàn Quốc, End of animal - phim điện ảnh đầu tay của anh đã nhận tham dự rất nhiều liên hoan phim trên thế giới như Liên hoan phim Quốc tế Vancouver, Rotterdam. 

A werewolf boy là phim thương mại đầu tiên của Jo Sung-hee, đã ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto và được trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Vancouver và Liên hoan phim Quốc tế Busan.

Ngày 24-6, dự kiến phiên bản đặc biệt của Sói mang tên Sói - Hồi kết sẽ chiếu rộng rãi ở VN.

Một số hình ảnh của phim do nhà phát hành CJ Entertaiment cung cấp:

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên