09/01/2014 12:43 GMT+7

Sandra Bullock thắng lớn tại giải People's Choice

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Nữ diễn viên Sandra Bullock và ca sĩ Justin Timberlake đã thắng lớn tại giải People's Choice (Sự lựa chọn của khán giả) lần thứ 40 vừa được công bố sáng nay (9-1, giờ VN) tại Los Angeles (Mỹ).

Sandra Bullock - gương mặt giải trí của nămHollywood vinh danh Sandra BullockGravity - không khoan nhượng trước cái chết

Um0jYLVU.jpgPhóng to
Sandra Bullock giành được 3 giải tại People's Choice - Ảnh: Reutres

Sandra Bullock đã nhận được 3 giải quan trọng: nữ diễn viên được yêu thích nhất, nữ diên viên chính kịch được yêu thích nhất và nữ diên viên phim hài được yêu thích nhất, nhờ những vai diễn trong các phim GravityThe Heat.

Phát biểu trong buổi lễ nhận giải, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này chia sẻ "một diễn viên không thể làm những gì mà họ muốn nếu không có hàng trăm cộng sự tuyệt vời sát cánh cùng họ. Tôi đã học được rất nhiều về điều này trong năm qua. Tôi đã làm việc với Melissa McCarthy ở phim The Heat và những cộng sự tuyệt vời nhất thế giới ở đoàn phim Gravity, chính những cộng sự tuyệt vời đó đã mang tôi đến đây để nhận được những giải thưởng này".

Gravity cũng nhận được giải thưởng bộ phim được yêu thích nhất.

7fhBsMTC.jpg
Justin Timberlake chiến thắng giải album được yêu thích nhất - Ảnh: Reutres

Trong khi đó về lĩnh vực âm nhạc, ca sĩ Justin Timberlake đã nhận được giải thưởng quan trọng với album được yêu thích nhất The 20/20 Experience. Đây là sự trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ này sau hơn 5 năm tập trung cho vai trò diễn xuất trong các dự án điện ảnh, truyền hình.

Adam Sandler giành được giải nam diễn viên hài được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Grown Ups 2. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Adam Sandler nhận được giải thưởng này.

The People's Choice là giải thưởng do các khán giả bình chọn trên mạng với 58 hạng mục từ điện ảnh, truyền hình cho đến âm nhạc.

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên