04/02/2018 00:03 GMT+7

​Sanchez “nổ súng”, M.U rút ngắn khoảng cách với M.C

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 3-2, tiền vệ Alexis Sanchez đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United (M.U) ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League), góp công giúp “quỷ đỏ” đá bại Huddersfield Town 2-0 trên sân Old Trafford ở vòng 26.

Lukaku ăn mừng bàn mở tỉ số cho M.U. Ảnh: REUTERS
Lukaku ăn mừng bàn mở tỉ số cho M.U. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Jose Mourinho bất ngờ cất Paul Pogba trên băng ghế dự bị. Sự vắng mặt của Pogba giúp Sanchez có thêm “đất” để trình diễn. Và ngôi sao người Chile đã không khiến người hâm mộ M.U thất vọng bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận đầu tiên trên thánh địa Old Trafford.

Tuy nhiên, trước một Huddersfield chủ động chơi phòng ngự dày đặc trước vòng 16m50, Sanchez và các đồng đội phải chờ đến hiệp 2 mới có thể chọc thủng lưới thủ thành Jonas Loessl.

Clip trận M.U thắng Huddersfield 2-0

Phút 55, xuất phát từ pha đột phá và phát động tấn công của Sanchez, Juan Mata thoát xuống thực hiện đường căng ngang từ cánh trái cho Lukaku chạy cắt mặt hậu vệ Huddersfield đệm bóng hạ gục thủ thành Loessl, mở tỉ số cho M.U.

Bàn thua buộc đội khách phải dồn đội hình lên. Và khi không còn tập trung phòng ngự, Huddersfield đã không thể ngăn được các chân sút của “quỷ đỏ”.

Niềm vui của Sanchez sau khi ghi bàn cho M.U. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Sanchez sau khi ghi bàn cho M.U. Ảnh: REUTERS

Phút 68, sau một loạt pha phối hợp, Sanchez xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Mata và bị hậu vệ Michael Hefele phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Cú sút đầu tiên của Sanchez không đánh bại được thủ thành Loessl. Nhưng ở tình huống bóng bật ra, tiền vệ người Chile đã ập vào tung thêm cú đá bồi vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.

Thắng trận này, M.U xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 56 điểm đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City còn 13 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên