12/01/2015 05:36 GMT+7

Sanchez giúp Arsenal rửa hận

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal đánh bại Stoke City 3-0 ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 11-1 (giờ VN).

Cách đây một tháng, Stoke đã quật ngã Arsenal ở lượt đi trong một trận đấu mà họ chứng tỏ sự lấn lướt ngay từ đầu trận. Nhưng trận đấu lượt về tối qua diễn ra hoàn toàn ngược lại khi Arsenal được trở về sân nhà. Ngay từ phút thứ hai của trận đấu, Sanchez đã cảnh cáo đối thủ bằng một cú vuốt bóng tuyệt đẹp, khiến thủ thành Asmir Begovic phải nhoài người hết cỡ mới có thể cứu thua.

Tiếp tục tấn công dữ dội, Arsenal sớm có bàn mở tỉ số chỉ bốn phút sau đó. Từ một đường bấm bóng chuẩn xác bên cánh trái của Sanchez, trung vệ Laurent Koscielny bật cao tung cú đánh đầu hiểm hóc mở tỉ̉ số cho đội nhà.

Sau bàn thua, Stoke có phần tỉnh táo hơn và bắt đầu khôi phục thế trận nhưng Sanchez một lần nữa là người tạo ra sự khác biệt. Phút 33, tiền đạo người Chile cướp bóng dũng mãnh bên cánh trái, bật tường với Thomas Rosicky rồi đột phá vào vòng cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm cực kỳ tinh tế đưa bóng đi vào góc hẹp khiến thủ thành Begovic hoàn toàn bất lực, nhân đôi cách biệt cho “pháo thủ”.

Sanchez càng thi đấu càng hay, hầu như bóng cứ đến chân anh là các “pháo thủ” lại tạo nên sóng gió trước khung thành Stoke. Phút 49, Sanchez ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal bằng một pha làm bàn khá may mắn khi cú sút phạt của anh đưa bóng đi đập hàng rào trước khi thủ thành Begovic lúng túng đẩy bóng vào cột dọc rồi đập ngược trở lại người anh lăn vào lưới.

Với trận thắng này, Arsenal đã vượt qua Tottenham để lấy lại vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 21 vòng đấu.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sanchez Arsenal Stoke City