07/01/2012 02:45 GMT+7

Sân Thống Nhất hút khách nhờ Cannavaro

S.H.
S.H.

TT - Thông tin cựu thủ quân tuyển Ý Fabio Cannavaro sẽ dự khán trận Sài Gòn FC - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Thống Nhất vào tối 7-1 đã khiến nhiều khán giả lùng sục vé vào sân từ nhiều ngày qua.

RtdY5I3y.jpgPhóng to
Tiền đạo Evaldo - mối đe dọa cho hàng thủ Sài Gòn FC - Ảnh: S.H.

Cannavaro đến Việt Nam

Việc khán giả đến sân đông sẽ kích thích sự thi đấu nhiệt tình của Sài Gòn FC khi đối mặt với đội khách HAGL. Dù đã qua thời đỉnh cao với những trận thắng như chẻ tre, nhưng danh tiếng lừng lẫy một thời của CLB này vẫn đủ sức thu hút khán giả đến sân.

Với tài săn bàn của Evaldo (HAGL) - người ghi hai bàn vào lưới V.Hải Phòng ở lượt đấu trước, dàn cầu thủ có giá chuyển nhượng bạc tỉ bên phía Sài Gòn FC như Huỳnh Kesley, Nguyễn Rogierio, Phước Tứ, Tấn Trường, Nsi hay Antonio, Đình Luật... sẽ gặp thách thức không nhỏ trong việc tìm trận thắng đầu tay ở Super League 2012.

Trận thua 1-3 trước HAGL ở vòng 1 khiến HLV Nguyễn Đình Hưng khó bề trụ vững ở cương vị “thuyền trưởng” V.Hải Phòng. Việc ra đi của HLV trẻ này càng gần hơn nếu V.Hải Phòng không tìm được chiến thắng trên sân nhà Lạch Tray trước Navibank Sài Gòn vào chiều nay. Đi tìm chiến thắng trước Navibank Sài Gòn quả là thách thức lớn với chủ nhà V.Hải Phòng khi lối chơi của họ chưa vận hành trơn tru, nội bộ không có được sự đồng thuận cao... Hi vọng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, V.Hải Phòng sẽ gạt bỏ mọi vướng mắc để đáp lại niềm tin của CĐV nhà. Một khi V.Hải Phòng chịu đá thì khó đối thủ nào trụ vững khi làm khách tại Lạch Tray.

Lịch thi đấu vòng 2 Super League (ngày 7-1): V.Hải Phòng - Navibank Sài Gòn (AVG THTT 16g10), Sài Gòn FC - Hoàng Anh Gia Lai (AVG THTT 18g30), Kienlongbank Kiên Giang - CLB Hà Nội (16g10), TĐCS Đồng Tháp - SLNA (16g10).

Kiếm điểm ăn tết

Cùng thua ở trận mở màn nên cả chủ nhà Kienlongbank Kiên Giang và CLB bóng đá Hà Nội đều muốn chiến thắng trong trận đấu vào 16g10 chiều nay 7-1 nhằm có thể ăn tết trong vui vẻ.

Với tân binh Kienlongbank Kiên Giang, chiến thắng là điều mong muốn hơn bao giờ hết bởi nó sẽ khiến ngày khánh thành giàn đèn thi đấu trị giá 15 tỉ đồng thêm vui vẻ. Kế đến sẽ tạo lợi thế tinh thần cho trận gặp đội bóng nhiều sao Sài Gòn FC ở lượt trận thứ ba (14-1) trước khi Super League - Eximbank 2012 tạm nghỉ tết.

Dù vậy, HLV Lại Hồng Vân không khỏi lo lắng dù đội được thi đấu trên sân nhà do đến hôm qua 6-1, tiền đạo Akindele vẫn chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế. Nếu Akindele có thể vào sân đá cùng Oseni, Kienlongbank Kiên Giang sẽ rất nguy hiểm khi có được bộ đôi tuyển thủ Olympic Nigeria.

N.K.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên