04/08/2017 15:00 GMT+7

​Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình

THU THẢO
THU THẢO

“FWD Cả nhà vui khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo bảo vệ trọn vẹn cho cả gia đình kể cả các thành viên chưa sinh trước 80 bệnh hiểm nghèo chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Các cặp vợ chồng chưa có con hoặc đang có kế hoạch sinh con có thể an tâm vì tất cả các con được sinh ra trong tương lai đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào.

Việc cả gia đình được bảo vệ trong cùng một hợp đồng không những giúp các gia đình dễ dàng lập kế hoạch tài chính mà thủ tục tham gia cũng trở nên đơn giản hơn, chi phí cũng được tối ưu hóa hơn so với việc mua nhiều hợp đồng bảo hiểm khác nhau. 

“FWD Cả nhà vui khỏe” có quyền lợi bảo vệ bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi với thời hạn đóng phí ngắn chỉ trong 10 hoặc 15 năm. Bên cạnh đó, trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quỹ bảo hiểm của gia đình thì có thể rút một phần giá trị quỹ bảo hiểm vào năm 65 tuổi và nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ bảo hiểm cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi. Đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp gia đình thực hiện những kế hoạch và ước mơ lớn trong đời.

“FWD Cả nhà vui khỏe” cũng áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản nhất được FWD giới thiệu gần đây, chỉ với ba điều khoản loại trừ.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên