05/05/2018 08:27 GMT+7

Sân Lạch Tray “nóng” với trận Hải Phòng - Đà Nẵng

S.H.
S.H.

TT - Cùng được 7 điểm, cùng tạm xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng Hải Phòng xếp trên SHB Đà Nẵng một bậc do bàn thua ít hơn đối thủ (3/5 so với 5/10 của SHB Đà Nẵng). Giới chuyên môn nhận định cuộc chạm trán giữa hai đội này vào chiều nay 5-5 (VTV6 THTT 17h) trên sân Lạch Tray hứa hẹn rất nảy lửa.

SHB Đà Nẵng (trắng) khó làm nên chuyện trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng (đỏ). Anh: ANH PHAN
SHB Đà Nẵng (trắng) khó làm nên chuyện trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng (đỏ). Anh: ANH PHAN

Nhận định này xuất phát từ việc cả hai cần phải chiến thắng để thoát xa khỏi nhóm cuối bảng, hòng sớm tạo ra lợi thế an toàn về điểm số ở lượt về. Bên cạnh đó, mùa này cả hai cùng không đề ra chỉ tiêu phải có huy chương, do vậy cầu thủ Hải Phòng lẫn SHB Đà Nẵng sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái.

Một khi không phải hứng chịu sức ép tâm lý, chắc chắn đây sẽ là trận cầu mang đầy tính cống hiến. Rời khỏi sân Lạch Tray ở các mùa trước, SHB Đà Nẵng ít khi có được niềm vui chiến thắng khi toàn thua và hòa, mới nhất là trận thua 0-2 trước Hải Phòng ở lượt về V-League 2017.

Ngoài trận đấu trên, vòng 7 V-League chiều nay còn diễn ra cặp đấu giữa B.Bình Dương và Quảng Nam (Bóng đá TV THTT 17h).

* Trong hai trận đấu sớm vòng 7 diễn ra chiều 4-5, Sông Lam Nghệ An thua Nam Định 0-1, trong khi FLC Thanh Hóa hòa Sài Gòn 1-1.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên