19/01/2012 16:02 GMT+7

Sân khấu ngoài trời lớn nhất dịp giao thừa

TH.T.
TH.T.

TTO - Đêm giao thừa tết Nhâm Thìn 2012, người dân TP.HCM sẽ có dịp chứng kiến những thời khắc rực rỡ chuyển giao từ năm cũ sang năm mới tại những cung đường đẹp nhất Sài Gòn.

1oYuJNvn.jpgPhóng to

Và ngay tại giao điểm của đường Lê Duẩn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chương trình cầu truyền hình trực tiếp với chủ đề “Việt Nam ngày mới” do Samsung tài trợ, chính thức bắt đầu từ lúc 22g30 đêm 29 tết (22-1), hứa hẹn sẽ là chương trình đón giao thừa ấn tượng và quy mô nhất tại thành phố này.

O9OPMQP5.jpgPhóng to

Trước đó, đường Lê Duẩn đã được nhiều người bình chọn là đoạn đường trang trí Tết đẹp nhất với hệ thống đèn rực rỡ và các họa tiết trang trí hiện đại, cùng với nhiều tác phẩm độc đáo từ các sản phẩm công nghệ.

Truyền thống giao thoa hiện đại

Theo dự kiến, chương trình được chia làm hai phần, lấy cột mốc 24g làm ranh giới. Theo đó, hình ảnh của một Việt Nam trong năm 2011 lần lượt được tái hiện bằng các tiết mục biểu diễn cùng những đoạn phóng sự ngắn. Đỉnh điểm của chương trình là thời khắc chào xuân mới 2012 với các tiết mục dàn dựng công phu. Mỗi màn biểu diễn đều mang một thông điệp nghệ thuật của những người làm chương trình nhằm giới thiệu nét tinh hoa của văn hóa dân tộc, con người Việt Nam qua thời gian, khắc họa dấu ấn phát triển không ngừng của TP.HCM hôm nay.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, một trong những điểm nhấn của chương trình là việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, theo đó, các sản phẩm công nghệ sẽ hỗ trợ tối đa cho các tiết mục biểu diễn.

Ở đó là hình ảnh hoa mai, hoa đào, hay ông đồ với câu đối đỏ, nhưng sẽ rất thú vị bởi các ông đồ sẽ viết thư pháp trên một thiết bị công nghệ đỉnh cao thay vì giấy bút thông thường. Các diễn viên múa sẽ tương tác với màn hình LED, liên tục thay đổi màu sắc biểu diễn.

9toqzOC6.jpgPhóng to
oo0cxzhj.jpgPhóng to
nFfVVs3R.jpgPhóng to

Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ xuất sắc trong năm qua như: Quang Dũng, Thu Minh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Đình Toàn, Trấn Thành, nhóm FM… với các tiết mục được dàn dựng riêng cho chương trình.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist) phối hợp cùng Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tổ chức lễ hội đón giao thừa và chương trình “Việt Nam ngày mới".

TH.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên