03/11/2015 13:59 GMT+7

Sân khấu Hoàng Thái Thanh ra mắt CLB Ngày mai

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Sân khấu Hoàng Thái Thanh và Nhà Thiết nhi TP.HCM kết hợp cho ra mắt CLB Ngày mai - nơi những vấn đề xã hội được mang ra mổ xẻ bằng sự kết hợp giữa trò chuyện và hoạt cảnh sân khấu.

CLB Ngày mai được thành lập với mong muốn tạo ra một không gian chia sẻ cho mọi người. Nơi đó, những vấn đề những vấn đề gia đình, trường học, ý thức sống, sự vô cảm của con người trong xã hội ngày nay.

Đại diện sân khấu Hoàng Thái Thanh cho biết dự án này được thực hiện với hình thức sân khấu hóa kết hợp trò chuyện giữa khán giả với các nghệ sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, chuyên viên tâm lý....

Nhà Thiếu nhi thành phố sẽ đóng vai trò định hướng hoạt động, tổ chức không gian, còn sân khấu Hoàng Thái Thanh chịu trách nhiệm về sân khấu hóa, ca nhạc, dàn dựng tiểu phẩm nội dung...

Đạo diễn Thành Hội chia sẻ rằng đây là "dự án mang tính cộng đồng rất ý nghĩa" mà cả hai đơn vị rất tâm đắc và cùng phối hợp thực hiện.

"Dẫu biết tiếng nói của mình có thể rất nhỏ bé nhưng chúng tôi rất mong tìm thêm nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng để cuộc sống có thể trở nên tốt đẹp và ấm áp hơn. Chúng tôi cho rằng đây cũng là một phần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với cuộc sống”, NSƯT Thành Hội nói.

Chương trình được thưc hiện định kỳ mỗi tháng một lần vào tối thứ Năm của tuần thứ hai trong tháng. Chủ đề ra mắt của CLB là "Bạo lực học đường", diễn ra vào lúc 19g ngày 12-11 tại Nhà Thiếu nhi thành phố (4 Tú Xương, P.7, Q.3). 

Khán giả quan tâm có thể liên hệ sân khấu Hoàng Thái Thanh (139 Bắc Hải, P.14, Q.10) hoặc số điện thoại: 08.3970.3138 hoặc 0977553191. Mức phí là 55.000 đồng/buổi. Người lớn có thể dẫn theo con dưới 15 tuổi.

TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên