01/08/2014 21:45 GMT+7

Sân khấu Hoàng Thái Thanh có điểm diễn mới

Q.THI
Q.THI

TT - Kể từ ngày 7-9, sân khấu Hoàng Thái Thanh sẽ chuyển về địa điểm mới là Nhà Thiếu nhi Q.10 (139 Bắc Hải, TP.HCM).

Oan tình ai thấu - một vở diễn của sân khấu Hoàng Thái Thanh - Ảnh: G.Tiến
Oan tình ai thấu - một vở diễn của sân khấu Hoàng Thái Thanh - Ảnh: G.Tiến

Ra đời từ ngày 14-2-2010, sân khấu Hoàng Thái Thanh “đóng đô” ở Nhà Thiếu nhi TP.HCM (36 Lê Quý Đôn, Q.3) và đã cho ra đời 27 vở diễn. Trong đó, có những vở diễn tạo dấu ấn trong lòng khán giả như Trần gian phải có tình yêu, Ngôi nhà thiếu đàn bà, Nửa đời ngơ ngác, Sông dài, Người điên trong ngôi nhà cổ, Tình nhân đến với tình nhân, Oan tình ai thấu...

Tuy nhiên, do yêu cầu sửa chữa của Nhà Thiếu nhi TP, kể từ đầu năm 2014 đạo diễn Ái Như và NSƯT Thành Hội phải tìm điểm diễn mới. Sau nhiều cân nhắc và đàm phán, cuối cùng sân khấu Hoàng Thái Thanh đã chọn Nhà Thiếu nhi Q.10.

NSƯT Thành Hội cho biết kế hoạch vẫn như cũ, nghĩa là sân khấu Hoàng Thái Thanh sẽ diễn ở Nhà Thiếu nhi Q.10 theo hợp đồng hai năm, đợi khi Nhà Thiếu nhi TP sửa chữa xong thì Hoàng Thái Thanh sẽ “dọn về nhà cũ”.

Anh cho biết mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi: “May mắn là mọi người hiểu và chia sẻ với chúng tôi. Ở chỗ cũ chúng tôi được tạo điều kiện như thế nào thì ở chỗ mới chúng tôi cũng nhận được tấm lòng như vậy”. Trước mắt, sân khấu Hoàng Thái Thanh vẫn lên lịch bán vé và diễn đến hết ngày 24-8, sau đó mới đóng cửa để dọn về “nhà mới”.

Q.THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên