02/12/2009 09:39 GMT+7

Sân chơi "Thách thức marketing" dành cho SV

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - “Thách thức marketing” - cuộc thi dành cho tất cả SV các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM - đã khởi động từ ngày 30-11. Đây là cơ hội để SV thể hiện kiến thức, kỹ năng và tìm hiểu thêm về lĩnh vực marketing.

Ban tổ chức lần lượt đến các trường ĐH-CĐ để nhận đăng ký và phát số báo danh cho các SV. SV sẽ gửi hồ sơ ứng tuyển qua website thachthucmarketing.com theo số báo danh đã được cấp. Hạn cuối là 17g30 ngày 13-12-2009.

120 thí sinh có hồ sơ tốt nhất sẽ thi tài trong vòng hai (ban giám khảo phỏng vấn trực tiếp) để chọn ra 40 thí sinh vào vòng ba (làm việc theo nhóm để giải quyết tình huống).

Vòng chung kết với 8 thí sinh sẽ diễn ra vào ngày 23-1-2010 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi tình huống do ban giám khảo đưa ra và chất vấn lẫn nhau.

Giải nhất gồm 3 triệu đồng, suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng của BMG International Education. Tổng giá trị giải thưởng là 41 triệu đồng. 8 thí sinh vào vòng chung kết còn có cơ hội thực tập tại Công ty dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online).

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên