19/06/2014 04:01 GMT+7

Sân chơi phát thanh học đường

Q.LINH
Q.LINH

TT - 112 chương trình phát thanh học đường đã gửi về tham dự cuộc thi phát thanh học đường Highschool FM do báo Mực Tím tổ chức. Có chủ đề về trường tôi, mỗi chương trình gói gọn trong thời lượng 15 phút, giới thiệu về mái trường thân yêu, chuyển tải những câu chuyện sống động về đời sống học đường, tình cảm lứa tuổi học trò.

Diễn ra trong tám tháng, cuộc thi đã trở thành sân chơi nhiều màu sắc và thành đất dụng võ cho nhiều câu lạc bộ phát thanh vẫn đang hoạt động tại các trường THPT, đại học. Không chỉ ở TP.HCM, nhiều câu lạc bộ phát thanh các trường học của 14 tỉnh, thành cả nước đã gửi chương trình về dự thi. Ban tổ chức đã trao đồng giải nhì cho chương trình của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) và Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cùng nhiều giải thưởng khác.

Cũng tại buổi tổng kết và trao giải, các bạn đang trực tiếp thực hiện chương trình phát thanh của các trường mong muốn được duy trì và mở rộng sân chơi này hơn nữa. Trong đó, ban tổ chức chỉ nên khống chế về mặt thời lượng, còn chủ đề, nội dung nên mở rộng để các trường được thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những nét độc đáo riêng của đơn vị mình.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên