22/05/2014 04:50 GMT+7

Sân chơi "Em yêu biển đảo quê hương"

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Chiều 21-5, tại Trường THPT Minh Đạm (huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu), hơn 700 học sinh Trường THPT Minh Đạm và THPT Long Hải, Phước Tỉnh đã tham gia sân chơi “Em yêu biển đảo quê hương” do Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Cảnh sát biển Vùng 3 tổ chức.

Hát cùng biển đảo thân yêuNgày hội “Tuổi trẻ với biển đảo Tổ quốc”"Chung sức vì biển đảo quê hương" với BD gửi 1409

Em yêu biển đảo quê hương

Hình thức sân chơi như “Rung chuông vàng” trên VTV3. Trước khi vào sân chơi, thượng tá Lê Văn Thu, phó chủ nhiệm chính trị Cảnh sát biển Vùng 3, đã thông tin cho các em học sinh biết về tình hình vụ việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam những ngày qua.

“Đây là sự vi phạm đặc biệt nghiêm trọng luật pháp quốc tế và Tuyên bố ứng xử của các bên trên biển Đông (DOC) mà Trung Quốc là một bên tham gia ký kết” - thượng tá Thu nói với các em học sinh.

“Qua sân chơi này, chúng em được biết nhiều hơn, hiểu sâu hơn về biển đảo Việt Nam, chủ quyền của đất nước cũng như tình hình an ninh trên biển của Tổ quốc ta. Từ đây, chúng em vững lòng hơn để cùng chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước trong tình hình hiện nay” - em Nguyễn Thị Thu Sương, học sinh lớp 11A2 Trường THPT Minh Đạm, nói.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên