24/09/2012 08:17 GMT+7

Sân bị phá hoại, trận R.Vallecano - Real Madrid phải hoãn

 THẢO NGUYÊN
 THẢO NGUYÊN

TTO - Một giờ trước khi trận Rayo Vallecano - Real Madrid diễn ra (dự kiến lúc 2g30 ngày 24-9 giờ Việt Nam), chủ tịch Raul Martin Presa của Vallecano cho biết hệ thống đèn của sân bị hư, do đó trận đấu không thể tiến hành.

TTO - Một giờ trước khi trận Rayo Vallecano - Real Madrid diễn ra (dự kiến lúc 2g30 ngày 24-9 giờ Việt Nam), chủ tịch Raul Martin Presa của Vallecano cho biết hệ thống đèn của sân bị hư, do đó trận đấu không thể tiến hành.

Nói với Đài Canal+, chủ tịch Presa tin rằng đã có kẻ phá hoại, làm đứt dây điện của hệ thống đèn, khiến một nửa sân chìm trong bóng tối. Ông Presa nói: "Chúng tôi bị phá hoại, đã có kẻ cắt dây điện. Giải pháp là nối dây lại. Dây điện có dấu bị cắt và đây là điều không bình thường".

Ngay sau khi sự cố xảy ra, chủ tịch Presa đã tổ chức buổi họp báo "dã chiến" bên lề sân. Hai đội cũng đã thỏa thuận sẽ đá lại vào 0g ngày 25-9 (giờ Việt Nam).

Hiện Real Madrid đang tạm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona đến 11 điểm. Tuy nhiên Real Madrid vẫn còn trận chưa đấu với Vallecano và nếu thắng, họ sẽ leo lên hạng 7, đồng thời rút ngắn khoảng cách điểm với Barca chỉ còn 8.

Trong các trận đấu trước đó, Mallorca đã gây bất ngờ lớn khi hạ gục Valencia 2-0 trên sân nhà. Hai bàn thắng của Mallorca do công của Victor và Arizmendi lần lượt ghi được ở phút thứ 8 và 55. Trận thua này khiến Valencia rớt xuống hạng 14 với chỉ 5 điểm sau 5 trận.

Dù thua trận, HLV Pellegrino của Valencia hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ nhà. Nói với tờ Marca, HLV trẻ tuổi này cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã thi đấu sống chết trên sân, chơi rất tốt và chúng tôi sẽ thắng rất nhiều trận tiếp theo".

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Pellegrino cũng thừa nhận Valencia đã khởi đầu không như mong đợi và các sai lầm của hàng thủ trong trận này đã phải trả giá khá đắt.

Thắng trận này, Mallorca tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng khi được 11 điểm, chễm chệ ở vị trí thứ hai, bằng điểm với Malaga - đội vừa hòa Ath Bilbao 0-0. Trận hòa khiến Ath Bilbao rơi xuống hạng 15, cũng được 5 điểm như Valencia.

Bám sát theo sau Mallorca và Malaga là Ath Madrid với 10 điểm. Ở vòng đấu này, Atl Madrid thắng Valladolid 2-1. Godin mở tỉ số cho Atl Madrid ở phút 31 rồi Falcao sút thành công quả phạt 11m nhân đôi cách biệt ở phút 45. Phút 55, Bueno ghi bàn danh dự cho Valladolid. 

 THẢO NGUYÊN

 THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên