05/10/2015 11:07 GMT+7

Sân bay Nội Bài nhếch nhác vì thiếu ghế ngồi

NGUYỄN VIỆT HƯNG
NGUYỄN VIỆT HƯNG

TTO - Ghế ngồi dành cho khách chờ bay tại sân bay Nội Bài không nhiều. Chính tình trạng này đã dẫn tới việc không ít hành khách phải ngồi bệt xuống sàn nhà hay ngồi vật vạ ...

Nhiều hành khách phải ngồi bệt xuống sàn nhà - Ảnh: Nguyễn Việt Hưng

Tối 2-10 mới đây, khi ngồi chờ chuyến bay của Hãng hàng không Jetstar ở phòng chờ nội địa sân bay Nội Bài để đi TP.HCM, tôi quan sát thấy lượng khách rất đông trong khi những hàng ghế dành cho khách ngồi lại dường như không được nhiều cho lắm. 

Chính tình trạng này đã dẫn tới việc không ít hành khách, trong đó có cả nhiều khách du lịch nước ngoài, phải ngồi bệt xuống sàn nhà hay ngồi vạ vật dựa lưng vào tường, vào túi hành lý, nhìn quả là nhếch nhác!

Gì thì gì đây cũng là một sân bay quốc tế, lại nằm ở thủ đô nên những hình ảnh như thế quả là khó coi, nhất là dưới con mắt du khách nước ngoài càng không đẹp và ấn tượng một chút nào.

Thiết nghĩ, ban quản lý sân bay có thể lắp đặt thêm nhiều hàng ghế cho khách ngồi chờ, bởi phòng ốc trong sảnh chờ còn khá rộng rãi chứ đâu có chật hẹp gì.

Những người có trách nhiệm ở sân bay Nội Bài có thể xem mô hình chỗ ngồi chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất, bởi tại sân bay này dẫu sảnh chờ chưa thật sang trọng, hiện đại nhưng ghế dành cho khách chờ đi máy bay thì luôn nhiều, vậy nên hầu như không có cảnh khách phải ngồi bệt, nằm vạ vật dưới sàn nhà...

NGUYỄN VIỆT HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên