12/07/2013 10:46 GMT+7

Sam Mendes tiếp tục đạo diễn phim mới nhất về điệp viên 007

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Sam Mendes tiếp tục vai trò đạo diễn bộ phim mới nhất về điệp viên James Bond, dự kiến phát hành ở Anh vào ngày 23-10-2015.

Diễn viên Skyfall được yêu thích nhấtSkyfall lập kỷ lục doanh thu cao nhất ở Anh

Qek4tmVL.jpgPhóng to
Sam Mendes (trái) và Daniel Craig sẽ cùng trở lại với điệp viên James Bond - Ảnh: BBC News

Nam diễn viên Daniel Craig cũng sẽ tiếp tục trở lại với chàng điệp viên lãng tử này sau 3 tập phim trước đó gồm Casino Royale (Sòng bạc hoàng gia), Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) và Skyfall (Tử địa). Kịch bản phim do nhà biên kịch từng giành giải Oscar John Logan tiếp tục đảm nhận.

Nhà sản xuất Michael G Wilson và Barbara Broccoli nói rằng "chúng tôi thật sự rất phấn khích khi tiếp tục được làm việc với Daniel Craig, Sam Mendes và John Logan". Trong khi đó Sam Mendes hào hứng nói "rất nhiều trông đợi để tiếp tục trở lại với điệp viên 007 và hợp tác lần thứ 2 với Daniel Craig, Michael G Wilson và Barbara Broccoli".

Tập phim thứ 23 về điệp viên 007 Skyfall (Tử địa) do Sam Mendes làm đạo diễn đã gặt hái được nhiều thành công vào năm 2012. Skyfall đã thu về 1,1 tỉ USD trên toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Anh khi đạt được hơn 94 triệu bảng Anh từ phòng vé chỉ trong 40 ngày. Với con số này, Skyfall đã đánh bại bộ phim bom tấn Avatar (thu về 94 triệu bảng Anh trong vòng 11 tháng). Bộ phim chiến thắng 2 giải Oscar gồm bài hát trong phim xuất sắc nhất và dựng âm thanh xuất sắc nhất. Skyfall cũng thu về nhiều giải thưởng của Hiệp hội Điện ảnh Anh.

Nhà làm phim John Glen đang đứng đầu danh sách đạo diễn gắn bó với 007 lâu nhất khi ông thực hiện 5 phần phim liên tiếp về chàng điệp viên James Bond trong khoảng thời gian từ năm 1981-1989.

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên