06/12/2012 12:32 GMT+7

Skyfall lập kỷ lục doanh thu cao nhất ở Anh

N.X. (Theo AFP)
N.X. (Theo AFP)

TTO - Hôm qua (5-12) các nhà sản xuất của bộ phim mới nhất về điệp viên James Bond Skyfall (Tử địa) công bố Skyfall đã trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất từ trước tới nay ở Anh, vượt qua cả Avatar.

Daniel Craig giải tỏa "sức ép" với Skyfall

bhBI36PA.jpgPhóng to
Daniel Craig với vai James Bond trong phim Skyfall - Ảnh: filmofilia

Tập phim thứ 23 trong loạt phim về điệp viên 007 với sự tham gia lần thứ 3 của diễn viên Daniel Craig trong vai James Bond đã thu được 94,3 triệu bảng Anh (151,7 triệu USD) tại Anh và Ireland chỉ trong 40 ngày đầu tiên ra rạp. Kỷ lục trước đó được xác lập thuộc về bộ phim bom tấn Avatar với doanh thu 94 triệu bảng Anh trong vòng 11 tháng ở Anh và Ireland.

"Chúng tôi tràn ngập niềm vui với lòng biết ơn những khán giả ở Anh đã giúp bộ phim làm nên kỷ lục này", nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli chia sẻ.

Bộ phim đã được các nhà phê bình cũng như khán giả khen ngợi và đánh giá cao. Một số nhà phê bình đã ca ngợi nam diễn viên người Tây Ban Nha Javier Bardem trong vai tên tội phạm Silva là một diiễn viên có diễn xuất xuất sắc nhất trong 50 năm lịch sử phim về James Bond.

6nmqUdUG.jpgPhóng to
Nam diễn viên Javier Bardem xuất sắc trong vai diễn Silva - Ảnh: IMDB

Tuy nhiên Skyfall vẫn phải đi một chặng đường dài nữa mới bắt kịp kỷ lục của Avatar trên toàn cầu khi bộ phim của đạo diễn James Cameron đã thu về được 2,8 tỉ USD trong khi Skyfall mới thu về 869,7 triệu USD trên toàn thế giới.

N.X. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên