Và hàng trăm người hâm mộ đến với “Meet the Heat” đã hài lòng khi được những ngôi sao như Karl Dehesa, Phillip Morrison, Dior Lowhorn... trò chuyện, chia sẻ. Họ còn được chụp ảnh miễn phí, được các cầu thủ mình yêu mến ký tặng, tham gia các trò chơi mà phần thưởng là áo thi đấu, vé xem các trận đấu của Saigon Heat... Ngoài ra, lịch thi đấu trong thời gian tới của Saigon Heat cũng được giới thiệu đến người hâm mộ.
Ông Alex Huỳnh, giám đốc marketing của CLB Saigon Heat, cho biết: “Chúng tôi chủ động kết nối với khán giả. Một khi khán giả cảm thấy thân thuộc với cầu thủ, họ sẽ đến sân thường xuyên. Đó là cách Saigon Heat xây dựng thương hiệu trong lòng người hâm mộ”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận