26/06/2014 15:57 GMT+7

Sài Gòn cận cảnh lên Amazon

Q.N.
Q.N.

TTO - Sài Gòn cận cảnh - Saigon Zoom In là cuốn sách đầu tiên trong bộ sách gồm 11 cuốn với thương hiệu Vietnam Visual Travel Guide.

qX5n7CB6.jpgPhóng to
Bìa sách Sài Gòn cận cảnh - Ảnh: Q.N.

Đây là bộ sách tạm được coi như cẩm nang du lịch qua các thành phố lớn, trung tâm kinh tế của Việt Nam, được viết và quảng bá bởi Công ty Đại Việt Hoàn Cầu, NXB Thể Dục Thể Thao phát hành.

Có thể nói Sài Gòn cận cảnh là cuốn sách du lịch đầu tiên được thiết kế theo xu hướng Bookazine (sách nhưng được trình bày theo phong cách của một tạp chí) và sẽ được tái bản, bổ sung định kỳ. Phần thiết kế sách do họa sĩ kỳ cựu Nguyễn Tri Phương Đông thực hiện.

Họa sĩ Nguyễn Tri Phương Đông cùng các cộng sự của mình đã mang vào sách không chỉ thông tin mà còn nhiều hình vẽ, bản đồ nghệ thuật, biểu đồ, đồ họa dạng bản đồ kỷ hà cùng nhiều icon (biểu tượng) bắt mắt, sinh động, dễ hiểu, giúp người đọc cảm nhận được vẻ đẹp thân thiện, gần gũi nơi mình đang đến.

Với Sài Gòn cận cảnh, chỉ trong vài trang sách, điểm đến của bạn tại thành phố năng động này sẽ được xác định một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không chỉ ăn, uống, ngủ nghỉ ở đâu, xem - nghe ở đâu, sách còn là người dẫn đường cho khách thập phương...

Sách được viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh, được phát hành với hình thức sách in lẫn sách online. Bà Lan Anh, đại diện Công ty Đại Việt Hoàn Cầu, cho biết: "Sài Gòn cận cảnh sẽ là cuốn đầu tiên trong bộ sách này. Chúng tôi sẽ chọn các ngôn ngữ khác nhau cho những điểm đến khác nhau. Ví dụ với Nha Trang, chúng tôi sẽ phát hành với tiếng Việt và tiếng Nga, với Hội An sẽ là tiếng Việt với tiếng Nhật".

Công ty Đại Việt Hoàn Cầu cho biết đã ký hợp đồng hợp tác với Amazon và Sài Gòn cận cảnh sẽ chính thức được bán trên Amazon vào tháng tới với giá 10 USD/bản.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên