05/03/2015 10:51 GMT+7

​Sách Trẻ vào tháng giảm giá

LAM ÐIỀN
LAM ÐIỀN

TT - Chương trình phát hành Tháng 3 sách Trẻ của NXB Trẻ bắt đầu khởi động từ ngày 8-3, kéo dài đến 5-4 với 430 nhan đề sách được tung ra thị trường,

Chương trình phát hành Tháng 3 sách Trẻ của NXB Trẻ bắt đầu khởi động từ ngày 8-3, kéo dài đến 5-4 với 430 nhan đề sách được tung ra thị trường, trong đó có 180 đầu sách mới, 250 đầu sách tái bản, bán giảm giá 10-30% trên toàn quốc tại gần 50 hệ thống phát hành.

Bạn đọc có thể mua sách của NXB Trẻ trong dịp này tại các hệ thống: Fahasa, Phương Nam, Nhân Văn, Cửu Ðức, Vinabook.com, Viết Nam, Ðại Nam, Ðức Trí và các công ty sách địa phương như: Ðắk Lắk, Kiên Giang, Bình Thuận, Khánh Hòa... để được giảm giá suốt chương trình Tháng 3 sách Trẻ này.

Ðây là năm thứ tư NXB Trẻ tổ chức đợt phát hành đặc biệt. Các đầu sách mới đang được bạn đọc đón nhận như: Bảy bước tới mùa hè của Nguyễn Nhật Ánh, Ðong tấm lòng của Nguyễn Ngọc Tư, Dỡ mắm của Vương Hồng Sển, Lục Châu học - tìm hiểu con người và vùng đất mới của Nguyễn Văn Trung... sẽ là tâm điểm của Tháng 3 sách Trẻ năm nay.

Ngoài ra, một số đầu sách mới hứa hẹn sẽ gây chú ý trong thị trường đọc như: tiểu thuyết Ðối chiến của Khuất Quang Thụy, đây là tiểu thuyết đầu tiên viết về chiến dịch đường 9 - Nam Lào với cái nhìn về cả hai bên (còn gọi là cuộc hành quân Lam Sơn 719 vào mùa xuân 1971); Ðỗ Phấn có hai quyển trong dịp này: Rụng xuống ngày hư ảo Ngồi lê đôi mách với Hà Nội; Nguyễn Trí có Thiên đường ảo vọng; nhà văn Phong Ðiệp với Ga ký ức, Nguyễn Ðình Tú với Bên dòng Sầu Diện...

Dòng sách nghiên cứu còn có quyển Người nông dân châu thổ Bắc kỳ của Pierre Gourou tái bản sau 11 năm, Thuyền buồm Ðông Dương của J.B. Piétri, Hoàng Lê nhất thống chí cũng tái bản trong dịp này.

Mảng sách thiếu nhi có loạt 12 tập Gieo mầm tính cách với nội dung mỗi tập là một câu chuyện gieo vào tâm hồn trẻ thơ những hình dung sinh động về các tính cách tích cực.

Bên cạnh đó là quyển Chuyện kể cho bé của Nguyễn Trung Thuần, Kim Duẩn minh họa... Tủ sách văn học nước ngoài có hai đầu sách đáng chú ý: Con tằm (Silkworm) của Robert Galbraith - một bút danh khác của J.K. Rowling và Hồi ký của Alex Ferguson - huấn luyện viên xuất sắc của bóng đá Anh.

 

LAM ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục