10/11/2015 15:28 GMT+7

Sách ảnh nude của Gisele Bundchen bán sạch trước khi ra mắt

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Sách ảnh dầy hơn 500 trang của cựu siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen có giá 700 USD (hơn 15 triệu đồng)/cuốn bán sạch trước cả ngày ra mắt. Tiền bán sách được dùng làm từ thiện.

Gisele Bundchen ra sách ảnh để làm từ thiện. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail ngày 9-11, quyển sách Gisele với hàng trăm bức ảnh, có cả những bức ảnh nude nghệ thuật, ghi lại hành trình hai mươi năm trong nghề của cựu siêu mẫu từ năm 1974.  

Gisele được dự kiến chính thức ra mắt cuối tuần qua nhưng trước đó nhà xuất bản đã cho hay tất cả 1.000 bản in đầu tiên đều được đặt mua hết sạch.

“Tôi không thể tin là bản đặc biệt của quyển sách đều được mua hết! Điều này làm tôi thật hạnh phúc, bởi vì 100% số tiền thu được sẽ được sử dụng cho hoạt động từ thiện. Vì vậy cám ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi”, cựu thiên thần Victoria’s Secret Gisele chia sẻ trên Instagrams của cô.

Gisele Bundchen
Gisele Bundchen khoe một số ảnh trong quyển sách. Ảnh: Daily Mail

Ngoài ra, cựu người mẫu 35 tuổi này còn gửi lời tri ân đến bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, tất cả những người giúp đỡ cô trong suốt sự nghiệp mà cô gọi là một “chuyến hành trình tuyệt vời”.

Gisele Bundchen
Gisele Bundchen tinh nghịch tạo dáng theo ảnh trong sách. Ảnh: Daily Mail

Tháng 3 năm ngoái, Gisele tuyên bố giải nghệ, kết thúc sự nghiệp 20 năm với hàng loạt thành tích vẻ vang của mình. Cô từng được hai cựu người mẫu nổi tiếng thế giới Claudia Schiffer và Naomi Campell đánh giá là "siêu mẫu thật sự còn lại" của nền công nghiệp thời trang.

Nhan sắc Brazil là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret từ năm 2000 đến giữa năm 2007.

Tháng 9 vừa qua, tạp chí Forbes công bố bà mẹ hai con Gisele dẫn đầu danh sách 21 người mẫu có thu nhập cao nhất tính từ tháng 6-2014 đến tháng 6-2015 với mức thu nhập ước chừng 44 triệu USD, đánh dấu 14 năm liên tiếp cô giữ danh hiệu này.

Gisele Bundchen
Vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ hai con Gisele Bundchen. Ảnh: Daily Mail

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên