10/09/2015 13:33 GMT+7

Dịu dàng hồng phấn đón thu sang

MẠC TUẤN CƯƠNG - ẢNH:  STYLEBISTRO
MẠC TUẤN CƯƠNG - ẢNH: STYLEBISTRO

TTO - Mùa thu năm nay gam màu phấn bất ngờ xuất hiện trong xu hướng màu của trang phục, phụ kiện và trở thành phong cách được yêu chuộng.

Com lê màu

Chúng ta biết rằng xu hướng năm nay thiên về nét mạnh mẽ. Do đó màu sắc sẽ làm cân bằng lại nét nữ tính. Trang phục com lê thể hiện bản lĩnh, trong khi đó sắc màu phấn thể hiện nữ tính.

Trang phục năm nay có xu hướng rộng rãi thoải mái. Thắt lưng mảnh, giày cao gót, chi tiết thêu làm tăng lên nét đẹp của bộ com lê.

Sôi động áo liền quần

Áo liền quần còn gọi là jumpsuits. Jumpsuits của mùa thu năm nay đang theo phong cách cân bằng giữa nét mạnh mẽ và nữ tính. Sắc màu nhạt quyến rũ sẽ giúp mang lại nét nữ tính.

Cho dù là chất liệu ấm hay chất liệu lụa của bộ trang phục màu phấn, thì kiểu mẫu cần tối giản khéo léo, đặc biệt màu lavender nhẹ nhàng là điểm nhấn của sắc màu tự nhiên.

Mang thiên đàng về đời thường

Sắc màu phấn nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp thiên thần cho những chiếc đầm rủ quanh dáng vẻ yêu kiều, tuy nhiên không cần mặc đầm rủ sàn.

Chất liệu nhẹ nhàng xuyên thấu tạo ra vẻ đẹp tuyệt vời cho các bạn nữ, đặc biệt màu xanh bạc hà hay vàng nhạt khiến cho người mặc như thiên thần vừa đáp xuống trần thế.

Sắc màu phấn tô điểm họa tiết in

Ai bảo họa tiết in chỉ dành cho những sắc màu nóng bỏng?

Đưa họa tiết in, đặc biệt là họa tiết đen để tạo bộ màu tương phản, vào nền màu phấn làm cho trang phục trông ngọt ngào vào hấp dẫn. Đây là xu hướng mới xuất hiện trên các sàn diễn trang phục mùa thu năm nay.

Họa tiết in huyền ảo dành cho những chiếc áo đầm trông khi đó các họa tiết trừu tượng, tinh tế rất phù hợp cho những chiếc áo khoác nữ tính.

Tạo bề mặt cho sắc màu phấn

Mùa thu năm nay, chúng ta sẽ thấy những bộ trang phục dày dành cho những vùng có nhiệt độ thấp. Từ áo khoác blazer (áo khoác vest) cho đến áo khoác jackets, từ áo len bông cho đến quần giữ ấm, sẽ được thiết kế thêm chi tiết trên bề mặt chất liệu.

Sự góp mặt của màu kẹo trên trang phục thu

Màu kẹo cũng là màu nhẹ nhàng, không quá sáng, không ảm đạm và không quá nóng bỏng giống như những viên kẹo ngọt ngào.

Các trang phụ màu sữa và màu bạc hà xuất hiện trên các trang phục từ áo khoác lông giả cho đến thường phục. Tuy nhiên những trang phục này chỉ dành cho những vùng có nhiệt độ thấp.

Màu phấn trên phụ kiện

Màu phấn còn xuất hiện trên giày, trang sức, túi xách, phụ kiện trong mùa thu năm nay. Bạn có thể phối tông màu lạnh với màu nóng, hồng nhạt với màu đỏ tươi hay màu lavender (màu tím nhạt hoa oải hương) với màu tím thẫm.

MẠC TUẤN CƯƠNG - ẢNH: STYLEBISTRO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên