08/09/2015 12:01 GMT+7

Jumpsuit cho ngày thu tỏa nắng

KHỔNG THU HÀ (Theo Guest.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Guest.com)

TTO - Những ngày thu mát mẻ, bạn gái đừng bỏ qua việc cập nhật những mẫu jumpsuit mới nhất để tạo được phong cách độc đáo, mới mẻ.

Jumpsuit đang là xu hướng thời trang rất mốt trên thế giới. Đây là loại trang phục áo liền quần - thời trang ưa chuộng của các nàng ở những độ tuổi khác nhau, giúp tôn dáng, che nhược điểm trên cơ thể.

1. Jumpsuit ô vuông

Bộ jumpsuit họa tiết ô vuông trắng với thiết kế trẻ trung, áo giả hai dây sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính nhưng vẫn rất kín đáo và lịch sự.

Bạn có thể diện đi chơi, đi dự tiệc, hẹn hò hay thậm chí trong những dịp quan trọng, kể cả diện đến công sở, các cuộc họp… vẫn có thể khiến người khác phải chú ý đến bạn.

2. Jumpsuit cúp ngực

Bộ jumpsuit cúp ngực sẽ giúp bạn thêm gợi cảm hơn rất nhiều. Nhiều người luôn nghĩ jumpsuit nhất thiết phải là những chiếc quần ống rộng nhưng ngược lại, bạn có thể chọn cho mình bộ jumpsuit với thiết kế ống bo để cải thiện chiều cao và có tác dụng nịnh dáng hơn với những cô nàng khiêm tốn về chiều cao.

Trường hợp bạn muốn diện bộ jumpsuit cúp ngực trong dịp quan trọng thì có thể phối jumpsuit cùng một chiếc áo vest tay dài, tay ngắn hoặc tay lỡ tùy theo sở thích của mình.

3. Jumpsuit hoa văn

Để tạo phong cách thời trang ấn tượng, đôi khi chẳng cần phải quá cầu kỳ để đạt được điều bạn muốn. Đơn giản chỉ cần phối bộ jumpsuit với chiếc thắt lưng nhỏ xinh, phụ kiện vòng tay và một đôi giày cao gót cũng đủ để đổi mới vóc dáng của bạn. Duyên dáng, đáng yêu và sành điệu là điều không thể phủ nhận khi diện mẫu jumpsuit hoa văn này.

4. Jumpsuit lụa nhẹ nhàng

 

Chất liệu lụa nhẹ nhàng, mong manh tạo nên cảm giác mát mẻ sẽ giúp bộ jumpsuit trở nên mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Bộ jumpsuit cho phong cách mùa thu có thể thiết kế dáng tay dài, quần dài và khi muốn tạo điểm nhấn, bạn có thể xắn nhẹ tay áo và ống quần trông cũng sẽ rất lạ mắt.

5. Jumpsuit khoe vai thon

 

Jumpsuit khoét sâu phần vai và cổ lọ sẽ tạo cho bạn phong cách sang trọng, quý phái. Bạn không chỉ diện bộ jumpsuit kiểu này trong những ngày thu mát mẻ mà còn cả những ngày hè rực nắng. Một chuỗi hạt vòng cổ sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt và cá tính.

6. Jumpsuit cho bữa tiệc đêm

 

Khi muốn tạo phong cách sexy, quyến rũ, bạn có thể chọn bộ jumpsuit phá cách được thiết kế theo kiểu cúp ngực và khoét sâu xuống khe ngực để tôn vẻ đẹp nữ tính. Phối cùng dây lưng bản lớn để tạo phong cách nổi bật riêng có.

KHỔNG THU HÀ (Theo Guest.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên