03/08/2015 12:47 GMT+7

Trang sức đẹp "độc" cho ngày thu

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro

TTO - Một vài món trang sức nhỏ xinh mốt mới nhất sẽ mang lại vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng cho phái đẹp mùa thu này.


1. Vòng kiềng cổ


Giới trẻ yêu thích thiết kế vòng kiềng cổ nhiều năm nay vì nó mang lại phong cách gothic. Một phong cách đậm nét kỳ bí của thời trung cổ được thể hiện qua những chiếc vòng kiềng cổ hoa văn, hình ống trúc, hay vòng xoắn bằng kim loại vàng. Ngoài ra, vòng kiềng cổ đính đá Swarovski cũng góp mặt trong xu hướng đồ trang sức cho mùa thu năm nay.

2. Vòng yếm và các kiểu dáng khác


Vòng yếm bằng kim loại vàng có kiểu hình con chim hay hoa văn trừu tượng trông thật thu hút trên nền cổ trần hay nền trang phục màu trung tính. Bên cạnh đó, những chiếc vòng yếm làm từ chất liệu vải và lông thú mang dáng dấp bông hoa sắc thu được thêm vào cho sự lựa chọn trang sức cổ dành cho các bạn nữ.

3. Hoa tai tòng teng và những phong cách khác


Hoa tai kim loại tòng teng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đó là những đôi hoa tai đeo lủng lẳng từ thùy tai. Có nhiều phong cách từ hoa tai một bên cho đến hoa tai hai bên, từ chất liệu pha lê, đá cho đến lông vũ. Tuy nhiên, nhìn chung xu hướng thu năm nay thiên về những hoa tai có kích cỡ to.

4. Vòng đeo tay


Vòng đeo tay luôn được yêu thích quanh năm, tuy nhiên các kiểu mẫu dành cho mùa xuân hè có phần khác với kiểu mẫu dành cho mùa thu. Màu sắc dành cho thu mang màu của đất. Nổi bật trong mùa thu năm nay là kiểu dáng vòng đeo tay đính ngọc trai nên nền xanh lá, kích cỡ to bản vẫn là xu thế chung mà vẫn giữ được nét nữ tính.

5. Hoa bên một bên


Hoa tai bản to đeo một bên là điểm nhấn phong cách trang sức của mùa thu năm nay, xuất hiện hầu hết trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Có nhiều kiểu dáng và kích cỡ nhưng nhìn chung là kích cỡ to, đeo tòng teng chiếm ưu thế. Vì vậy nếu bạn bị mất một chiếc hoa tai từ đôi hoa tai thì bạn là người may mắn.

6. Trang sức  hình học


Kiểu dáng hình học nhìn chung đã xuất hiện từ lâu trên túi, giày. Vì vậy không có gì gây ngạc nhiên khi kiểu dáng này xuất hiện trên hoa tai bằng đá quý hay vòng đeo tay. Hoa tai kiểu này cũng là xu hướng dành cho những ai thích đeo hoa tai chỉ một bên.

7. Những chùm ngọc trai


Đây là xu hướng tuyệt vời dành cho các bạn nữ và không bao giờ lỗi mốt. Trang sức ngọc trai là nét đẹp tinh tế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Ngọc trai có nhiều giá cả cho sự chọn lựa tùy theo chất lượng. Ngọc trai nhân tạo rẻ nhất, kế đến là ngọc trai nước ngọt và ngọc trai nước mặn.

Vẻ đẹp của ngọc trai thể hiện qua màu sắc, bề mặt và kích cỡ. Chính vì vẻ đẹp không thể phủ nhận của ngọc trai nên xu hướng trang sức của mùa thu năm nay đã xuất hiện những chùm ngọc trên trên hoa tai, nhẫn và dây đeo cổ.

8. Hạt bẹt phối trên trang sức


Hạt bẹt xuất hiện nhiều trên vòng cổ. Tuy hạt bẹt không lộng lẫy như ngọc trai nhưng nó có vẻ đẹp thủ công. Hạt bẹt được kết vào những dây đeo cổ dài, phối hợp với chiếc áo đầm len cổ cao màu trắng cho ngày thu hay chiếc áo len màu trắng đen trông ấm áp. Ngoài ra, hạt bẹt còn được đính trên hoa tai đeo một bên.

9. Mốt đeo nhiều nhẫn hay chỉ một chiếc nhẫn to


Một trong những xu hướng trang sức của năm 2014 và 2015 là đeo nhiều nhẫn trên một bàn tay. Xu hướng lại lại xuất hiện trên sàn diễn trong mùa thu năm nay. Đó có thể là hai chiếc nhẫn vàng đính ngọc trai, chiếc nhẫn đôi xoắn vào hai ngón áp út và ngón út, chiếc nhẫn lá bạc phủ đầy bàn tay. Ngoài ra, cũng xuất hiện mốt chiếc nhẫn to đeo trên một ngón.

10. Vòng tay bản to và vòng tay hở


Nhiều mốt vòng tay xuất hiện trên sàn diễn thời trang mùa thu năm nay, từ vòng da cam cho đến vòng kim loại vàng. Những chiếc vòng tay đong đưa làm toát lên vẻ đẹp của phụ nữ theo từng bước chân đi. Kiểu mẫu của những chiếc vòng tay trong mùa thu năm nay nổi bật với hai kiểu vòng: kiểu vòng tay to bản và kiểu vòng tay hở.

MẠC TUẤN CƯƠNG - Ảnh: Stylebistro
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trang sức mùa thu