29/08/2012 17:39 GMT+7

Rút giấy phép một cây xăng găm hàng

C.V.KÌNH
C.V.KÌNH

TTO - Cục Quản lý thị trường kiểm tra, giám sát chặt và sẽ xử lý nghiêm hiện tượng găm hàng, bán nhỏ giọt xăng dầu... tại các đại lý xăng dầu vi phạm.

Bán xăng theo... hạn ngạchGăm xăng trục lợi

Đó là khẳng định của ông Đào Minh Hải - cục phó Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương - khi trao đổi với Tuổi Trẻ về hiện tượng trước mỗi đợt xăng dầu tăng giá, nhiều đại lý xăng dầu lại “diễn” bài bán hàng nhỏ giọt, ngưng bán để trục lợi.

Thông báo kết quả xử lý mới đây, ông Hải cho biết trước đợt tăng giá xăng dầu ngày 13-8, quản lý thị trường đã đi kiểm tra ngay và phát hiện hơn 30 cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Hà Nam và đặc biệt là Đồng Nai, ngưng bán hàng.

Lực lượng quản lý thị trường đã xử phạt cửa hàng xăng dầu Long Đức, Đồng Nai với mức phạt 25 triệu đống và đã quyết định tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh với cửa hàng này ba tháng.

Các cửa hàng khác khi kiểm tra trong bồn không có xăng dầu. Theo ông Hải, quản lý thị trường đang tiếp tục xác minh xử lý nghiêm, làm đúng pháp luật, truy đến cùng để ngăn ngừa vi phạm tiếp diễn.

C.V.KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên