12/06/2011 14:38 GMT+7

Rùng mình với clip bạn trẻ đánh nhau

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Cơn bão "bạo lực" của người trẻ tiếp tục dấy lên khi cộng đồng mạng vừa xuất hiện thêm một clip dài hơn bốn phút cảnh một nhóm bạn trẻ đánh một bạn gái và một bạn trai.

Rkb4SV7e.jpgPhóng to
Một cô gái liên tục dùng đầu gối đá liên tục vào đầu bạn gái mặc áo thun trắng - Ảnh chụp từ clip
Theo bạn, tình trạng nữ sinh đánh nhau xảy ra là do:
Muốn "chơi nổi", thấy người ta đánh mình cũng đánhThiếu sự giáo dục của gia đìnhThiếu sự quản lý của trường lớpKỷ luật không nghiêm, việc xử lý các vụ đánh nhau trước đó "nhẹ hều"Tất cả các nguyên nhân trênÝ kiến khác

Clip mở đầu với hình ảnh một cô gái liên tục dùng đầu gối đá liên tục vào đầu bạn gái mặc áo thun trắng. Còn chàng trai mặc áo thun tím thì bị một nhóm thanh niên vây quanh liên tục "lên gối" dù người bị đánh liên tục năn nỉ và nói: "Em biết lỗi rồi", "Cho bạn xin lỗi". Nhưng những thanh niên hung hăng chỉ nói: "Mày đẹp hơn ai?", "Bạn với mày à?".

Các thanh niên đứng xung quanh chỉ quan sát hoặc bình luận: "Con kia nó bé vậy, người nó bé tí mà đánh".

Cao điểm nhất là lúc một cô gái mặc quần jean, tóc nhuộm vàng và một cô gái mặc quần short xông đến, đè cô gái mặc áo thun trắng và cố gắng lột chiếc áo nạn nhân đang mặc. Kẻ giật tóc, đá vào đầu nạn nhân, kẻ đạp chân lên bụng, kéo áo nạn nhân vừa chửi mắng xối xả. Màn tra tấn ấy không hề dừng lại dù nạn nhân khóc lóc, van xin và hai tay ôm chặt ngực.

Nhẫn tâm hơn, có giọng nam xen vào: "Cho nó cởi trần đi về cho thích". Và một giọng nữ: "Tình hình mai lên YouTube mà xem nhé!". Và giọng nam khác: "Đánh thế thôi á?".

7wYf4V90.jpgPhóng to
Cảnh hai cô gái đè nạn nhân ra lột áo ngay giữa đường phố - Ảnh chụp từ clip

Trong clip, có hình ảnh vài người dân lưu thông qua đoạn phố nơi diễn ra cuộc đánh nhau, có các tài xế taxi đang đậu xe ngay tại đó nhưng không thấy ai can ngăn.

Một cư dân mạng có ý kiến: "Đánh gì mà ác thế, không hiểu có thù hằn gì không mà sao tự nhiên đánh người ta như vậy?".

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên