28/03/2012 16:17 GMT+7

Rung động với clip hoạt hình kể chuyện tình yêu

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Kể về chuyện tình của một cặp đôi từ khi quen nhau đến lúc già yếu rồi qua đời, clip hoạt hình mang tên Con lắc đã làm rung động biết bao trái tim về sức mạnh của tình yêu giữa dòng chảy thời gian.

t7kdcBAE.jpgPhóng to
Chàng trai và cô gái gặp nhau trong bối cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” - Ảnh: Chụp từ clip
Clip Con lắc - Nguồn: Youtube

Clip hoạt hình này dài hơn 3 phút do họa sĩ người Nhật Bản có nghệ danh Tekken thực hiện theo phong cách stop motion (kết hợp nhiều hình vẽ với nhau tạo thành một chuỗi chuyển động) với hình ảnh xuyên suốt là một con lắc liên tục đung đưa tượng trưng cho thời gian trôi qua.

Clip bắt đầu từ sự gặp gỡ tình cờ giữa chàng trai và cô gái khi cô bị một nhóm thanh niên chọc ghẹo. Sau khi được chàng trai tả xung hữu đột giải vây khỏi nhóm thanh niên này, cô gái có cảm tình và chủ động “tấn công” chàng trai. Dần dà họ yêu nhau, kết hôn, có con và già đi.

Trong suốt thời gian đó, cả hai đã có những khoảnh khắc thật lãng mạn ngọt ngào nhưng đôi khi cũng có những biến cố khiến cuộc sống của họ trở nên căng thẳng đến nỗi chàng trai hất tung mâm cơm mà vợ vất vả nấu cho mình.

Khiến người xem không thể không rơi nước mắt là lúc cả hai già yếu đi, người vợ mắc bệnh không thể chữa khỏi, người chồng cố hết sức dừng lại con lắc như muốn níu chân thời gian để được ở bên cạnh vợ lâu hơn nữa. Nhưng người vợ mỉm cười hiền từ ngụ ý khuyên chồng hãy chấp nhận quy luật tự nhiên.

Đoạn clip kết thúc khi người vợ qua đời và sau đó hai vợ chồng cùng gặp nhau trên thiên đàng.

vs4kUFLY.jpgPhóng to
Niềm hạnh phúc khi đứa con nhỏ chào đời - Ảnh: Chụp từ clip
MKXYnrdp.jpgPhóng to
Cũng có lúc cuộc sống của họ trở nên căng thẳng - Ảnh: Chụp từ clip
qV80pzxM.jpgPhóng to
Hình ảnh cảm động: người chồng cố giữ quả lắc để có thời gian ở bên vợ lâu hơn - Ảnh: Chụp từ clip

Tình yêu vững chãi của cặp đôi này đã đánh động biết bao trái tim đồng thời giúp người xem nhận ra rằng cần trân trọng hạnh phúc hiện tại để không phải hối hận về sau.

Chỉ hơn một tuần đưa lên mạng, đoạn clip đã thu hút hơn 35.000 lượt xem và bình luận.

Nick tdthuy63 chia sẻ: “Ba phút cho cả cuộc đời. Ngắn nhưng đủ. Phải đảo mắt liên tục theo quả lắc, mỏi thiệt nhưng thích. Hay nhất đoạn: anh cố níu kéo thời gian lại, xúc động lắm”.

Nick Arcliore cũng bày tỏ: “Sau năm lần xem clip này, tôi đã không khóc nữa khi xem anh ấy cố gắng dừng quả lắc lại…”.

Nick Hisokatrung bình luận: “Tôi rất thích clip này. Đây là câu chuyện cuộc đời và làm tôi nhận ra nhiều điều tuyệt vời. Tôi yêu gia đình nhỏ của mình…”.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên