26/04/2013 19:40 GMT+7

Rực rỡ xuân hè 2013

ANH KENNY
ANH KENNY

TTO - Mùa xuân hè năm nay, các nhà thiết kế thời trang quốc tế tung ra những mẫu váy áo với màu sắc rực rỡ và kiểu dáng mới lạ.

1. Màu đỏ lửa

ZiAj7JAS.jpg

Màu đỏ giúp bạn tự tin hơn và cảm thấy tự chủ. Đây là màu lý tưởng dành cho những người muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Nếu da bạn trắng, bạn có thể dùng màu đỏ hơi ánh xanh một chút. Nếu da bạn đen hơn, màu đỏ cam sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên lưu ý bởi sắc đỏ rất rực rỡ và thu hút ánh nhìn, bạn nên để kiểu tóc đơn giản và màu môi trung tính, tránh dùng màu môi đỏ rực và chọn những đôi giày màu nâu hay màu nude để tránh sự mất tập trung quá nhiều nơi trang phục.

2. Phục trang nam giới

TMLmirfH.jpg

Khi người phụ nữ diện những trang phục nam giới, họ luôn có một vẻ thanh lịch và cuốn hút rất khó giải thích. Trong những buổi tiệc mà một chiếc váy dài sang trọng hơi trang trọng quá và một chiếc váy dành cho các buổi tiệc nhẹ buổi tối hơi đơn giản quá, lúc đó bộ phục trang kiểu nam giới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn, có thể là những chiếc áo khoác ngắn, hay áo không tay, áo ngắn tay để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Trong những môi trường trang trọng, bạn có thể mặc một chiếc áo cánh rồi khoác áo khoác ra ngoài. Để tạo ấn tượng, bạn có thể quàng một chiếc khăn quàng cổ màu xanh hoặc có họa tiết và đi giày mở mũi. Giữ cho tóc của bạn đơn giản và thanh lịch, chọn son môi màu da tự nhiên.

3. Màu sáng nhạt

TmBqCehX.jpg

Màu sáng đang làm mưa làm gió trên làng thời trang thế giới. Với những chất liệu như tơ tằm, voan và tơ bóng, các trang phục này thích hợp cho thời tiết ấm nóng với các thiết kế mềm mại ôm lấy cơ thể một cách tự nhiên và hoàn hảo.

Màu sáng nhạt và các chất liệu tự nhiên luôn tạo ra một vẻ trong sáng, vì vậy hãy trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. Đừng chọn những kiểu tóc cầu kỳ như búi cao, làm xoăn hay tết tóc. Chọn son bóng để trang điểm. Chú ý đừng chọn quá nhiều phụ kiện đi kèm và hãy chọn một đôi giày xăngđan có ánh kim bạn nhé.

4. Họa tiết, hoa văn hiện đại

TghhcdG7.jpg

Các nhà thiết kế nổi tiếng đều chọn các họa tiết, hoa văn cho các bộ sưu tập mùa xuân - hè. Sành điệu và tinh tế, họa tiết, hoa văn hiện đại thường đem lại cảm giác lãng mạn như trong các câu chuyện thần tiên và tạo cho trang phục một cái nhìn tươi mới.

Tránh diện những phụ kiện cầu kỳ với trang phục hoa văn. Các hoa văn này rất hiện đại và cá tính, vì vậy nên tránh trang điểm cầu kỳ và rực rỡ, tóc nên để xõa tự nhiên, chọn những đôi giày cá tính và mạnh mẽ. Khi chọn trang phục hoa văn nên chọn những mẫu váy có hoa chạy dọc ở phần trung tâm để tạo cảm giác cơ thể mảnh dẻ hơn.

5. Họa tiết kẻ trắng và đen

bCvch1Ty.jpg

Trang phục trắng và đen khi đi cùng với các họa tiết ô vuông, kẻ ngang hay kẻ dọc thường đem lại cảm giác tự tin và sạch sẽ. Trang phục này trông hiện đại, cá tính, tự tin.

Nếu bạn kết hợp trang phục trắng đen với một màu khác sẽ làm giảm ấn tượng của bộ trang phục. Vì vậy nếu bạn muốn đeo vòng cổ, hãy chọn vòng cổ màu trắng hoặc đen. Giày có thể màu trắng hay đen, hay sự kết hợp của cả hai. Trang điểm nên thật đơn giản.

6. Vải da dành cho thời tiết nóng

qYWFuXtI.jpg

Da là chất liệu được ưa thích của năm nay. Thay vì các thiết kế đơn giản và màu sắc giản dị thông thường của vải da, các nhà thiết kế đã nhuộm các màu khác nhau cho vải da, và kiểu cách cũng nữ tính hơn rất nhiều.

Hãy chọn những thiết kế đặc biệt như quần lưng cao, áo khoác xẻ sâu, hay quần soóc với màu rực rỡ, màu da hay màu ánh kim. Tránh những thiết kế có các chi tiết cứng như dập kim hay đinh. Kết hợp đồ da với chất liệu tơ tằm hay ren. Nếu bạn là người cá tính mạnh mẽ, hãy kết hợp trang phục đồ da với nhau.

7. Đầm ren

Kwp5gXGG.jpg

Váy ren thường cổ điển hoặc quyến rũ. Nhưng chính điều này kết hợp với những màu sắc rực rỡ lại đem đến cho váy ren một sự kết hợp hoàn hảo và cuốn hút.

Với chất liệu ren, bạn nên cẩn thận vì chất liệu này có thể xuống mã rất nhanh. Hãy chọn những chất liệu ren tốt và kết hợp những bộ váy màu sắc với những đôi giày cùng gam màu, hoặc giày ánh kim. Tóc nên để đơn giản để giữ cho phong cách nhẹ nhàng, tươi vui.

8. Thiết kế chữ A

lLJvOfPf.jpg

Những chiếc váy chữ A là thiết kế cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế này luôn khiến người mặc quyến rũ với phần hông và phần đùi, vì vậy những chiếc váy chữ A luôn có chỗ trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Thiết kế này đơn giản và thanh lịch, vì vậy hãy kết hợp với một chiếc áo khoác vừa vặn hoặc dây lưng kiểu cổ điển, đi kèm với chiếc túi dáng cổ điển. Và hãy nhớ luôn kết hợp những chiếc váy chữ A với giày cao.

9. Bèo nhún dễ thương

SYEE2ux9.jpg

Đây là thiết kế đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc tối. Những lớp bèo lượn sóng đem đến cảm giác hiện đại và nữ tính.

Do bèo nhún được sử dụng như phụ kiện, vì vậy bạn không nên kết hợp trang sức cầu kỳ. Nếu bèo ở phần cổ hay vai, hãy búi tóc hoặc tết tóc. Hãy chọn những đôi giày có màu sắc bổ sung, hay màu sắc giống như màu quần áo để tạo nên tổng thể hoàn hảo.

10. Thiết kế nửa kín nửa hở

fiy0nYrq.jpg

Những thiết kế này có thể làm lộ một phần da thịt bằng những đường xẻ, hay bằng chất liệu vải mỏng, nhưng vẫn giữ cho bạn sự kín đáo, thanh lịch. Thiết kế này rất phù hợp với những buổi tiệc cầu kỳ hay ở sàn nhảy. Hãy lưu ý lựa chọn nội y phù hợp nhé.

(Theo Instyle Magazine)

ANH KENNY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên