07/03/2012 13:38 GMT+7

Rực rỡ xuân hè 2012

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Chương trình Thời trang & cuộc sống với chủ đề “Spring & Summer” vừa giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất cho mùa xuân hè 2012.

Mùa hè là mùa của nắng, gió và những ngày biển xanh vẫy gọi. Với chất liệu chủ đạo được yêu thích là cotton, linen, kaki, lụa, những mẫu thiết kế thổi vào tông màu xanh biển, vàng chanh, đỏ, trắng... một sức sống mới.

Dễ dàng lựa chọn cho một ngày mới bắt đầu, những váy đầm ngắn trên gối rất tinh tế trên những chi tiết nhỏ. Vai độn dày hiện đại đi với dáng đầm ôm suôn cùng những chi tiết trang trí kim loại phía trước và xẻ chữ V khéo léo phía sau.

Cho những ngày nghỉ cuối tuần dạo phố, những mẫu đầm ôm rộng cùng hai túi vuông ốp hai bên trên chất liệu vải thô dệt hoa văn ô vuông hiện đại sẽ là lựa chọn sành điệu cho các cô gái trẻ.

Với kỳ nghỉ hè sôi động đang đến, những cô gái thoải bước trên cát hay dạo trên phố biển sẽ chọn cho mình những dáng quần soóc màu trắng, kết hợp áo sáng màu; hay một bữa tối trong thị trấn đầy gió, một chiếc quần soóc cách điệu màu đỏ, kết hợp thật sành điệu với áo màu đen.

Nào hãy cùng ngắm nhìn những mẫu trang phục thật bắt mắt qua bộ sưu tập mang tên “Xuân hè 2012”.

L62udLGv.jpgPhóng to
RtXALdlZ.jpgPhóng to
yLv0okCD.jpgPhóng to
rq14LE9T.jpgPhóng to
TwHlmPv5.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên