07/11/2016 14:00 GMT+7

Rực rỡ sắc màu với cảm hứng Á Đông

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - BST Xuân Hè 2017 với cảm hứng đến từ đất nước Nhật Bản của NTK Phương My tối 6 -11 đã khép lại một tuần đầy sắc màu của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016.

Sô trình diễn của Phương My là NTK thời trang khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 - Ảnh: Đại Ngô

Khắc họa sự biến thiên của không gian và thời gian, Nhà thiết kế Phương My vận dụng kiến thức dải nhiệt qua sự xen kẽ màu sắc mang sắc thái đối nghịch nóng – lạnh giàu tính biểu cảm cho bộ sưu tập lần này. Sắc đỏ - cam tượng trưng cho hơi ấm của mặt trời kết hợp cùng tông xám lạnh lẽo của sương đêm hay gam xanh lá cây của thực vật…để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục Xuân Hè của cô.

Tông đỏ, cảm được sử dụng khá nhiều trong BST Xuân hè của Phương My - Ảnh Đại Ngô
Tông đỏ, cam được sử dụng khá nhiều trong BST Xuân Hè của Phương My - Ảnh Đại Ngô

Kiểu dáng trang phục vẫn tôn chỉ quy chuẩn vàng rất đặc trưng của Phương My. Cấu trúc thân trên và dưới được khéo léo xử lý theo tỉ lệ đối nghịch ôm và phồng góp phần tạo nên bố cục thân hình đồng hồ cát lý tưởng của người phụ nữ.

Một trong những thiết kế trong bộ sưu tập  Xuân Hè của Phương My - Ảnh Đại Ngô

 

Cảm hứng Nhật Bản được gợi tứ trong BST này - Ảnh Đại Ngô
Cảm hứng Nhật Bản được gợi tứ trong bộ sưu tập này - Ảnh Đại Ngô

Nhà thiết kế Phương My sinh năm 1988, tốt nghiệp xuất sắc Học viện Mỹ thuật San Francisco tại Mỹ. Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu của riêng mình, cô còn đảm nhiệm việc sản xuất hình ảnh cho nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như VOGUE, ELLE, Harper's BAZAAR.

Phương My cũng là một trong số các nhà thiết kế trẻ hiếm hoi của Việt Nam sớm ghi danh trên thị trường thời trang quốc tế bằng việc thiết lập một mạng lưới cửa hàng tại nhiều quốc gia như Pháp, Kuwait...

BST của Phương My đã khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 - Ảnh Đại Ngô
Bộ sưu tập của Phương My đã khép lại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 - Ảnh Đại Ngô

Năm 2015, Nhà thiết kế Phương My được lựa chọn là Nhà thiết kế mở màn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Năm nay, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Phương My được lựa chọn là Nhà thiết kế kết màn. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên